Cả nhà ơi mình có một vài thắc mắc này nhờ mọi người giải đáp giúp mình với nhé:
1. Số tiền thuế GTGT theo báo cáo thuế tháng này mình phải nộp thì hạn đến 20 tháng sau mình phải ra kho bạc nộp số tiền này ak? để đến cuối năm quyết toán mình nộp 1 lúc luôn đc ko hay hàng tháng phải ra nộp khoản tiền thuế này ạ?
2. Những tờ thuế GTGT của bên ngân hàng mà mình sử dụng dịch vụ của ngân hàng có tính thuế 10% thì có dùng để kê khai hàng tháng đc ko( hoá đơn màu xanh chứ ko phải màu đỏ)?
3. KPCĐ 2% mình có ghi luôn vào bảng lương không? đây là tiền doanh nghiệp đóng cả 2% thì sao lại tính vào bảng lương nhỉ? vì mình thấy trên mẫu bảng lương vẫn có tiền KPCĐ này?
1. Số tiền thuế GTGT theo báo cáo thuế tháng này mình phải nộp thì hạn đến 20 tháng sau mình phải ra kho bạc nộp số tiền này ak? để đến cuối năm quyết toán mình nộp 1 lúc luôn đc ko hay hàng tháng phải ra nộp khoản tiền thuế này ạ?
2. Những tờ thuế GTGT của bên ngân hàng mà mình sử dụng dịch vụ của ngân hàng có tính thuế 10% thì có dùng để kê khai hàng tháng đc ko( hoá đơn màu xanh chứ ko phải màu đỏ)?
3. KPCĐ 2% mình có ghi luôn vào bảng lương không? đây là tiền doanh nghiệp đóng cả 2% thì sao lại tính vào bảng lương nhỉ? vì mình thấy trên mẫu bảng lương vẫn có tiền KPCĐ này?