Tạo biểu đồ excel tự động cập nhật khi thêm dữ liệu mới

quanaogiasi2018

New Member
Hội viên mới
Tạo biểu đồ excel tự động cập nhật khi thêm dữ liệu mới
Biểu đồ Excel giúp rút ngắn quá trình đưa quyết định, vì chúng ta có thể thấy ngay các kết quả và điều cần thay đổi. Tuy nhiên, khó khăn trong xử lý dữ liệu và biểu đồ là người dùng liên tục phải quay trở lại biểu đồ và cập nhật dữ liệu mới. Vâng, vấn đề này sẽ không còn nữa khi bạn thực hiện theo ba bước đơn giản này để tạo biểu đồ Excel tự cập nhật dữ liệu. Tất cả những gì cần phải làm là thêm dữ liệu vào bảng tính và biểu đồ sẽ tự động vẽ đồ thị.

Dưới đây là video hướng dẫn cách tạo biểu đồ excel tự động cập nhật khi thêm dữ liệu mới

 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top