Chào các bạn!
- Cty mình vừa ký thêm 1HĐLĐ thời hạn 1 năm, mình làm thủ tục đăng ký tham gia BHXH cho nhân viên này thì cần lập những biểu mẫu nào? ( Cty mình tham gia Bh được 6 tháng rồi ,nhân viên này tăng thêm).
- Khi làm biểu mẫu thì chỉ kê khai lđ tăng thêm và số tiền nộp của lđ tăng thêm ? Những người đã kê khai lúc đăng ký tham gia BH có cần kê khai nữa ko?
Các bạn giúp mình với.
- Cty mình vừa ký thêm 1HĐLĐ thời hạn 1 năm, mình làm thủ tục đăng ký tham gia BHXH cho nhân viên này thì cần lập những biểu mẫu nào? ( Cty mình tham gia Bh được 6 tháng rồi ,nhân viên này tăng thêm).
- Khi làm biểu mẫu thì chỉ kê khai lđ tăng thêm và số tiền nộp của lđ tăng thêm ? Những người đã kê khai lúc đăng ký tham gia BH có cần kê khai nữa ko?
Các bạn giúp mình với.