Tăng cước 3G - Chất lượng chưa tăng - Khách hàng muốn huỷ đăng ký

aodai13

New Member
Hội viên mới
Ngày 14-10, bạn đọc Tuổi Trẻ gửi hàng trăm ý kiến về việc MobiFone và Viettel sẽ tăng 40% cước 3G. Cụ thể gói MIU của MobiFone và gói MiMax của Viettel sẽ được điều chỉnh tăng lên 70.000 đồng/tháng thay vì 50.000 đồng như hiện nay.

Ngày 12-10, hai nhà mạng MobiFone và Viettel đều thông báo sẽ tăng cước dịch vụ 3G trọn gói lên 40% so với giá hiện nay. Ngày 14-10, Vinaphone chính thức tăng giá các gói cước dịch vụ truy cập 3G từ máy điện thoại di động (dịch vụ Mobile Internet) và các thiết bị khác như USB 3G, máy tính bảng (dịch vụ ezCom). Trong các gói cước 3G không giới hạn dung lượng trên điện thoại di động (trọn gói), gói cước MAX sẽ tăng từ 50.000 lên 70.000 đồng/tháng. Gói cước ưu đãi dành cho sinh viên MAXS cũng tăng từ 40.000 lên 50.000 đồng/tháng.

Cụ thể, gói cước 3G trọn gói được đông đảo khách hàng sử dụng của cả ba nhà mạng “đại gia” là MobiFone (gói MIU), Viettel (gói MiMax) và Vinaphone (MAX) đều tăng giá gói cước lên 70.000 đồng/tháng, tăng 40% so với hiện nay (50.000 đồng/tháng). Mức giá mới sẽ được áp dụng từ 0 giờ ngày 16-10.


Dù hạn dùng gói MIU của tôi còn tới cuối tháng nhưng khi nhận được thông báo tăng giá cước bất ngờ tôi lập tức hủy ngay gói 3G MIU. Ở đâu cũng có Wi-Fi với tốc độ ổn định, tôi và nhiều người chỉ dùng 3G khi ra ngoài đường có việc cần kíp. Vậy mà phải trả thêm cho những phần không sử dụng và chất lượng kém thì "không bao giờ"! - một độc giả lấy bí danh "Rất Thông Minh" bày tỏ.

Bạn Trần Thiện Khanh cho biết "Tôi thấy các nhà mạng chưa sòng phẳng với khách hàng chỉ biết lợi nhuận của mình, chưa có ý thức phục vụ, tăng giá tùy tiện. Riêng tôi và gia đình cùng bạn bè quyết tâm tẩy chay không xài mạng 3G nữa vì có lúc truy cập lúc được lúc không, nhưng họ vẩn tính tiền và lên giá".

Tôi cũng dùng mạng 3G của Vinaphone được 1 năm rồi, nhưng chất lượng sóng 3G rất yếu khi vào trong nhà bê tông bình thường. Dung lượng cũng vẫn còn rất hạn chế người dùng. Vậy mà bây giờ nhà mạng lại kêu tăng giá phục vụ. Nhưng sao trước khi tăng giá nhà mạng không khảo sát, đánh giá đúng thực trạng sử dụng 3G hiện nay rồi tự kiểm điểm những gì chưa tốt, khắc phục rồi hãy tăng giá. Hay năm sau nữa lại tăng tiếp? - NGUYỄN CƯỜNG

Lại thấy tăng giá cước nhưng chất lượng sử dụng chưa bao giờ thấy tăng. Dùng 3G nhưng tốc độ 2G chậm như rùa đọc báo chờ dài cổ ra mới vào được các trang, nặng nặng chút có chờ cả buổi. Dùng thấy ức chế giờ lại tăng cước liệu có đồng nghĩa với chất lượng không? - NGUYỄN QUÂN

Trước hết, khoảng 500 - 600MB lưu lượng 3G thì băng thông giảm xuống 128/64Kbps (tốc độ tải xuống/tốc độ tải lên), vậy mà giờ nhận được tin nhắn thông báo băng thông khi hết 3G giảm chỉ còn 32/32 Kbps. Không hiểu với 32kbps này thì tải được trang gì, chẳng hiểu nhà mạng nghĩ gì nữa? - NGUYỄN QUANG ĐẠT

v.v.....
(sưu tầm)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top