Tâm sự chuyện tình yêu

Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

mình ủng hộ Warm. mình sẽ nói.trái tim có quyền lên tiếng mà...90% mình sẽ đau.nhưng mình sẽ ko hối hận vì đã hết lòng với ty của của mình.
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

Lô cốt nào cũng có địch! Càng nhiều địch chứng tỏ lô cốt cần phải chiếm.

lô cốt càng nhiều địch thì chiến thắng mới vẻ vang , còn lô cốt mà ko có địch thì như là đánh vào vườn ko nha chống. chiến thắng đâu có vẻ vang . kakaka
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

tình yêu là cái gì đó thuộc về cảm xúc và mình sẽ không làm chủ được.
khi mình nghĩ là mình im lặng không bày tỏ và cho đó là sự lựa chọn tốt
nhất thì đến một lúc nào đó, khi cảm xúc dâng trào hoặc khi có hoàn cảnh
tác động, tự con tim (chứ không phải là lý trí) sẽ bắt mình bày tỏ...
cũng có khi mình muốn bày tỏ lại không thể, bởi vì...nếu lúc mình định bày tỏ
mình thấy người ta đang hạnh phúc?ai nỡ phá đi khoảnh khắc đó của người mình yêu?
em nghĩ, như thế nào?ra sao? đừng vội suy nghĩ, hãy để con tim làm việc của nó
mình dự tính trước liệu có được ko?
người tính không bằng trời tính? mọi người đến khi nào vào trường hợp đó sẽ biết làm gì mà. lựa chọn tối ưu không hẳn là lựa chọn đúng!
hehe..chúc mọi người tìm thấy nửa yêu thương của mình..
luôn có một ai đó dành cho một ai đó!
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

theo ngọc nghĩ thì mình nên dừng lại mặc dù rất khó đúng không bạn? trong cuộc sống còn nhiều điều khác nữa mà. rồi bạn sẽ có một tình yêu thật sự đến với bạn, và bạn sẽ thật sự hạnh phúc với tình yêu đó, tin ngọc đi nha
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

Mình cúng thâm thương một cô gái cùng khôi nhưng mà không dám nói ra.Do sinh viên mà học hành và trao đổi với nhau thi có nhiều nối miềm phát sinh.Chỉ cần cô gái ấy biêt ý là lẫn tranh minh liền.Có lẫn gọi điện thoại hỏi thăm cô ấy cúng không bắt máy.Các anh chi thấy có khổ không.Nhung mà sinh viên liệu như thế có bồng bột không?
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

ngọc sẽ dừng lại thôi bạn à, mặc dù rất khó, bạn nghĩ xem nếu mình ở bên một người nhưng họ đã có một tình yêu khác thì người buồn nhiều nhất sẽ là chính bạn đó, mỗi khi có chuyện gì người tốt nhất với mình sẽ là người yêu mình đó bạn à
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

theo mình ko cần phải bỏ cuộc,cũng ko tiếp tục,cứ để tự nhiên,trong 2 vấn đề "yêu"và "được yêu",chỉ cần ta có 1,thì đã thấy được hạnh phúc rồi.hãy để trái tim mình được tự do,đừng ép buộc nó theo suy nghĩ.
-----------------------------------------------------------------------------------------
cứ yêu như những gì con tim mách bảo,"yêu" và "được yêu" đâu nhất thiết phải được cả hai
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

Theo meomeo_u áh khi yêu thầm người nào đó ,mình sẽ thẳng thắng nói với người đó dù biết người ta đã có người yêu .
Biết rằng, nói ra chính bản thân mình sẽ biết trước câu trả lời.Nhưng cho mình 1 cơ hội ,và cũng tạo cơ hội cho người khác khẳng định tình cãm của họ có đủ độ chính chắn không?
Nhưng nói ra để lòng nhẹ hơn thui,chứ đừng tranh giành hay săn đón như vậy sẽ làm đau chính mình mà thui .
-----------------------------------------------------------------------------------------
khi [you] yêu thầm một người, nhưng bạn biết rằng người ấy đã có tình yêu khác. Bạn sẽ như thế nào? bỏ cuộc hay tiếp tục?
[you] cho ý kiến đi.

ủa mà mình hok hiểu ?warm_heart này sao lại hỏi meomeo_ù này câu đó nhỉ ?Mình có biết nhau hok ?Mình ít vào lắm mà ?
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Tình yêu thầm kín

Đau trong sự hạnh phúc, vì dù sao đi nữa người ấy cũng biết được tình yêu của anh dành cho người ấy. Tình yêu là HẠNH CỦA NGƯỜI ẤY CHÍNH LÀ HẠNH PHÚC CỦA MÌNH. :throb:

Có câu:" Điều đau khổ là yêu một người mà không được đáp lại, nhưng đau khổ nhất là bạn không đủ can đảm nói cho người đó biết bạn yêu họ nhiều như thế nào", đúng kg Warm? nhưng để có dũng khí ấy có đơn giản không nhỉ?!
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

Mình có nghe đc câu: " Nếu bạn thật lòng yêu 1 người, ko nhất thiết bạn phải có người đó bên cạnh, mà chỉ cần người đó hạnh phúc thì bạn cũng cảm thấy như vậy".
Mình cũng có quan điểm gần như vậy. Nếu mình yêu 1 người nào đó thì chỉ cần người đó hạnh phúc và bình an là mình cảm thấy an lòng rồi.

uhm mình cũng nghĩ như vậy đó bạn ah, nhưng cũng hơi buồn, huuuu:love05:
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

ái chà, sao nick của mình lại là ví dụ của warm-heart vậy ta?
bây giờ là câu trả lời của tieuthungo đây:
Nếu một ngày mình biết người mình yêu đang có một tình yêu khác và đang hạnh phúc thì mình dù đau đớn khi không được ở bên người mình yêu nhưng vẫn đau đáu theo dõi những bước đường của người yêu đang đi. Nếu người ấy vấp ngã và cần sự chia sẻ của mình mình sẽ đến bên động viên và thầm lặng ra đi khi vết thương cũ của người đó đã lành, khi có tình yêu mới. Có lẽ thật ngốc nghếch vì hành xử như vậy. Nhưng cho dù bạn có muốn níu kéo trái tim của người không dành cho mình thì cũng không có ích gì ngoại trừ chỉ biết chúc phúc cho cả hai. Thời gian sẽ chữa lành tất cả mọi vết thương dù vẫn để lại sẹo và vẫn đau nhức mỗi khi gió đông về.

Em là hội viên mới đã lâu nhưng chưa có thời gian để trình làng. Em xin gởi đến tất cả các anh chị hội viên những lời chúc tốt đẹp, may mắn, hạnh phúc và thành đạt như ý.
-----------------------------------------------------------------------------------------
àh quên nhưng cũng không nên ra đi vội vàng khi mới biết người đó có người yêu rồi, cơ hội vẫn còn mà. 30 chưa phải là Tết đúng không Pà Kon? Cứ từ từ, rồi sẽ có câu trả lời thui. Đôi lúc đau khổ mới lớn khôn mà. "Hữu khổ thành nhân" và "Dục tất bất đạt".
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

bỏ cuộc thui.không lại ăn đòn no.
phải biết bảo vệ mình chứ.
thằng kia ngầu lắm:udau:
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

Warm heart ơi tại sao bạn lại hỏi mình câu hỏi khó trả lời đến vậy?. Bạn có biết không trong cuộc sống mỗi người đều có những điều thầm kín, và chuyện mà bạn hỏi mình nó cũng rất... Mình không biết người khác như thế nào nhưng mình đã từng phải lựa chọn một trong hai và bạn biết không người còn lại họ sống rất cao thượng, mặc dù mình biết trong lòng họ vẫn luôn hướng về mình, mỗi khi mình cần họ vẫn luôn ở bên như một người bạn chân thành. Đôi khi mình cảm thấy họ như là một điều không thể thiếu có thể mình quá ích kỷ chăng. Bạn ơi họ từng nói với mình hạnh phúc không bao giờ là muộn nếu bạn biết chân trọng và giữ gìn.
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

Khi yêu một người mà tình yêu thầm kín thì có lẽ cứ yêu thui
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

khi [you] yêu thầm một người, nhưng bạn biết rằng người ấy đã có tình yêu khác. Bạn sẽ như thế nào? bỏ cuộc hay tiếp tục?
[you] cho ý kiến đi.

Warm_heart hỏi t hả: câu hỏi này đã từng jống t 1 lần, nó là 1 mối tình đơn fương hồi trung học, nó kéo dài 3năm 4 tháng 16 ngày, T là ng ju k dám nói, và k dám nghe ng # nói thjk m,bùn cười quá ha.
Khi ju t chỉ bít đứng nhìn ng ấy từ xa. Và khóc cho mối tình đơn fương bà trẻ con của m.Những lúc t khóc đến nỗi mệt quá lả đi lúc nào k hay.T biết ng ấy cũng bit t có t/c vs ng ấy. Ng ấy đã cho t 1 cú sốc, khi t học lớp 11 ng ấy đi lấy vợ, ng ấy đến mời t,mời t đúngvào jừ đón dâu, và trong ban chấp hành chi đoàn k mời ai khác ngaòi t lúc đó.T đã khóc không biết bnhiu, t vừa mún đi vừa k mún đi, t sợ m đến đó k cầm đc nc mắt, thì lúc đó k bít t chui mặt vào đâu. T khóc đên nõi b bè t chêu, ng ta đi cướp dâu, để tụi nè đi cướp rể cho mày,Có ng còn nói cho mày mượn ny đi đến đó. Sau đó t nhận ra ng ấy đã vĩnh viễn thuộc về ng #,t k còn cách nào là fải wên ng ấy.Lúc chi đoàn t họp, t đã rủ 1 a bạn cùng đi. Đến đó ng ấy nhìn t và nói vs t rằng hum nay vui nhỉ, t nói tất nhiên rồi.Nhưng k hiểu sao đã 4năm rùi mà khi gặp lại ng ấy t vẫn thấy ngại, k bit ngại cái j nữa. Hay chỉ vì lúc đó là mỗi tình của tuổi học trò, mối tình hồn nhiên và ngây thơ.Nếu bjờ cho t gặp lại ny cũ của t có khi k vậy hjhj.Nói vậy chắc b hiu câu trả lời của t ntn? rùi hjhj
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

khi [you] yêu thầm một người, nhưng bạn biết rằng người ấy đã có tình yêu khác. Bạn sẽ như thế nào? bỏ cuộc hay tiếp tục?
[you] cho ý kiến đi.
Nếu ta yêu một người mà người đó không yêu lại mình, hãy cứ dịu dàng với bản thân vì ta không làm điều gì sai trái cả. Tất cả chỉ vì tình yêu đã không chọn chỗ dừng nơi trái tim người ấy mà thôi.
Nếu một người nào đó yêu ta nhưng ta lại không yêu người ấy, hãy tôn trọng điều đó vì tình yêu đã đến gõ cửa trái tim ta, nhưng hãy nhẹ nhàng từ chối nhận món quà mà mình không thể đáp lại. Đừng nhận, để không gây đau khổ.
Cách ta cư xử với tình yêu chính là cách ta cư xử với chính mình, mọi con tim điều có cùng cảm nhận về nỗi đau và niềm hạnh phúc ngay cả khi cách sống và con đường chúng ta đi có khác nhau.
Nếu ta yêu một người và họ cũng yêu ta, nhưng rồi tình yêu lại ra đi, thì cũng đừng nên níu kéo hay đổ lỗi mà hãy để nó ra đi. Mỗi lí do điều có ý nghĩa riêng cuả nó.Và rồi ta sẽ hiểu.Hãy nhớ rằng ta không lựa chọn tình yêu, mà là tình yêu lựa chọn ta.
Tất cả những gì chúng ta thực sự có thể làm là hãy đón nhận tình yêu với tất cả những điều kì diệu của nó khi tình yêu đến.Khi tình yêu ngập tràn trong tâm hồn ta, hãy cảm nhận từng hơi thở của nó, nhưng rồi hãy dang rộng tay để cho nó ra đi, một khi tình yêu đã muốn thế.
Hãy mang tình yêu đến cho người đã làm sống lại tình yêu trong ta, mang đến cho những ai thiếu thốn tình cảm trong tâm hồn, mang đến cho thế giời xung quanh mình bằng mọi cách mà ta có thể làm được.
Có những người đang yêu đã sai lầm, sống một cuộc sống không tình yêu lâu ngày, họ cho rằng tình yêu chỉ là một nhu cầu. Họ cho rằng con tim là một chỗ trống mà tình yêu có thể lấp đầy, họ bắt đầu nhìn tình yêu như là một điều sẽ phải đến với mình hơn là một điều xuất phát từ chính bản thân họ.Họ quên đi điều kì diệu nhất của tình yêu, đó là - tình yêu là 1 món quà - mà chỉ có thể đâm chồi nảy lộc khi được trao tặng đi. Hãy nhớ lấy điều này và giữ gìn nó trong tim mình.
Mãi mãi tình yêu là một điều bí mật. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc khi tình yêu đến ngự trị trong ta dù chỉ trong một khoảng khắc nào đó của cuộc đời.
 
Ðề: Tâm sự chuyện tình yêu

Bến đỗ của tình yêu là hôn nhân phải ko ạ: "Nhưng người bạn lấy thường sẽ không phải là người bạn yêu nhất, cũng không phải là người yêu bạn nhất, người ấy lại là người đến vào lúc thích hợp nhất"!
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

Với mỗi người đều có 1 ý kiến, riêng only you nếu người đó thích mình thì quyết không để mất sẽ đấu tranh đến cùng nhưng người đó đã có người khác thì mình mình sẽ đứng bên cạnh để chúc phúc cho người đó. Mình nghĩ nếu người ta hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc rồi dù biết mình sẽ rất buồn và....,vì miễn cưỡng sẽ không có hạnh phúc nhất là khi mình là con gái.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top