Tâm sự chuyện tình yêu

Ðề: TẠI SAO ANH YÊU EM???

Nhiều khi em tự hỏi tại sao anh yêu em???Mới đầu thì có thể do cảm tình từ cách nói chuyện bởi em chỉ là một cô gái bình thường,em ko xinh xắn như những cô gái khác,em ko giàu có,em ko đảm đang...Mọi thứ đều bình thường.Và em lo lắng ko biết anh có yêu em thật lòng ko??Khi yêu anh,em hay giận dỗi,hay khóc lóc,nhõng nhẽo với anh...Anh vẫn yêu mà ko hề giận em.Em làm anh buồn,đối xử với anh thật chẳng ra sao nhưng anh vẫn yêu em.Người ta thích người yêu của họ có mái tóc dài,nấu nướng khéo,ăn mặc điệu đà...nhưng với anh,anh ko hề yêu cầu em bất cứ điều j.Em cắt tóc ngắn,em buồn nhưng anh đã động viên.Em giận anh,ko nt cho a..a vẫn vui vẻ với e.Em cũng ko hiểu vì sao anh yêu em???Giờ đây em biết rằng anh là người quan trọng với em.Càng xa anh em càng nhớ anh nhiều!!!

hơ đơn giản thôi vì "anh yeu em
neu biết tại sao anh yêu em thì mãi mãi anh không bao giờ yêu em nữa thế thôi
 
Ðề: Tình yêu thầm kín

thỏ nâu sẽ tìm cách xa người mình yêu ! vì người mình yêu đã tìm dc hạnh phúc! và mình lag người nhìn người iu hạnh phúc!biết đâu mình sẽ tim dc hạnh phúc trong mong chờ.
-----------------------------------------------------------------------------------------
nhưng mà bạn pải nói chứ! biết đau người ta k biết bạn iu thi tìm đến người khác thì sao?
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Nhớ

Ôi!!! em nhớ anh...nhớ anh....sao mà nhớ thế!!!
 
Ðề: Nhớ

"Nỗi nhớ dâng đầy trong em, gương mặt ANH, nụ cười ANH.....tưởng như máu trong tim đông đặc...nỗi nhớ dâng đầy....dâng đầy...
Ôi chẳng có dòng sông và biển nào ngăn cách, mà sao..? mà sao..? em không thể tới bên ANH..."
Vô tình em đã nghe được bài này vào sáng nay. Và em lại nhớ...
Đêm qua em mơ thấy ANH....
Trong giấc mơ, cuộc sống thật đẹp.....Để rồi, chợt thức giấc....khóc oà....


Giấc mơ đêm anh tràn về hiện hữu
Ngập trái tim em hơi ấm đôi mình
ôi ánh mắt, nụ cười và cái nhìn âu ếm
Anh ở đây hay mãi tận nơi nào
Chẳng có sông hay biển trời cách trở
Mà sao... em ko thể tới bên anh
Đêm dài quá - và cũng cô đơn quá
Yêu anh nhiều - yêu nhiều lắm anh yêu.
Có ngàn điều - ngàn điều không thể nói
Và anh ơi..........
Em nhớ anh anh hỡi em nhớ anh.
 
Ðề: Một Câu Chuyện đáng để Chị Em Ta Suy Nghĩ!

Chỉ có anh chàng mất đi đó thôi bạn thuylinhvt à. Mà cuộc đời thường là vậy đó. Khi con người ta quá hạnh phúc thì chẳng bao giờ nghĩ tới niềm đau khổ. Chỉ những người đang đau khổ mới nghĩ về niềm hạnh phúc mà thôi.
 
Ðề: Một Câu Chuyện đáng để Chị Em Ta Suy Nghĩ!

Cảm động thật! thảm nào tiểu thuyến luôn cuốn hút mọi người nhất là con gái !!!

Trùi ạh! Tiểu mà cũng wan tâm tới chuyện tình củm của mấy chị em seo?:dapghe:
 
GỬI...

GỬI...
Anh biết không? Từ lâu lắm rồi, trong trái tim em đã có hình bóng anh. Nhưng...biết nói như thế nào nhỉ? Em biết mình chỉ là một con vịt con xấu xí, chỉ là người thứ ba trong chuyện tình của đời anh.
Lúc nào anh cũng chỉ coi em như một cô bé ngốc nghếch, như một người em gái bé bỏng dù đã 18 tuổi mà vẫn chưa thực sự trưởng thành. Và em biết anh đã có tình cảm với một người con gái khác_ xinh đẹp và duyên dáng_ khác hẳn em.
Em cảm thấy mình như người thừa trong cuộc đời này, nhưng chỉ là trước khi anh xuất hiện mà thôi. Sự có mặt của anh trên đời đã khiến em thấy mình đáng sống hơn. Khi con người ta có một mục tiêu nào đó để sống, họ sẽ thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn.
Anh không thể tượng tượng và biết được em đã buồn như thế nào khi biết rằng anh đã có người yêu đâu. Em đã rất cẩn thận nuôi dưỡng và gìn giữ những tình cảm đẹp đẽ nhất dành cho anh, và rồi khi em nhận ra mình thực sự yêu anh thì...
Tại sao lại chính cái ngày em muốn nói cho anh biết về tình cảm của mình cũng là ngày anh nói với em về "cái người ấy" của anh. Và thế là mọi hy vọng của em đều bị dập tắt.
Thời gian em nghĩ đến anh cũng ít hơn vì em không cho phép mình làm thế. Em muốn sẽ chỉ coi anh như người anh trai tốt nhưng anh ơi... điều ấy khó vô cùng.
Em chỉ thấy trong đầu mình lúc này hình bóng của anh, hình ảnh anh và cô gái ấy đi bên nhau. Liệu còn có cơ hội nào dành cho em nữa không anh? Liệu có còn cơ hội cho một người thứ ba????????:helpsmilie::hypo:
 
Ðề: ANH YÊU EM TRONG BAO LÂU???

Tình iu la niềm cảm hứng của cuộc sống này và la nhựa sống trong mỗi chúng ta, vậy thui/:cheers1:
 
Ðề: GỬI...

Bạn thật chan chứa tình cảm đấy! Cố lên theo mình với tình cảm của bạn thì bạn là chú ngỗng đáng yêu chứ ko phải con vịt xấu xí đâu :D
 
Ðề: GỬI...

Thế chutieuxauxi có thích một chú ngỗng đáng yêu như mình không?
 
Ðề: GỬI...

con người xấu hok phải lúc nào cũng cho khuôn mặt là xấu bạn ah`! nên đưng nghĩ vậy ! người phụ nũ hok ai là xấu cả chỉ có những người phụ nữ hok biết làm đẹp cho mình mà thui 1 nên bạn đung bùn vì điều đó nhé ! rùi thời gian sẽ trả lời tất cả cho bạn !chúc bạn vui vẻ nhé :cheers1:
 
Ðề: GỬI...

Cái này phải xét trên thực tế! Ngỗng thịt ăn cũng ngon nhưng mà để nuôi thì phải xét xem thế nào đã. Không thể nhận nhời bừa bãi được!!!
 
Ðề: GỬI...

Đúng là thích ăn nên nhìn đâu cũng thấy ngỗng hả bạn? Chắc ngày xưa đi học ăn ngống quen rồi đây???
Cố mà phấn đấu. Ăn nhiều cẩn thận bội thực đấy
 
Ðề: Nhớ

dân kế nhà mình mà cũng văn thơ ra phết nhỉ kiểu này phải thay đổi suy nghĩ xưa nay dân kế chỉ biết đến con số thui
 
Ðề: Nhớ

Muốn hét lên vì nỗi nhớ anh ơi
Trong hạnh phúc khổ đau có tình yêu tồn tại
Em chỉ sợ tiếng lòng mình dội lại
Vách đá vô tri sao hiểu tiếng con nguời
Ước1 lần dù chỉ 1 lần thôi
Được ngả vào ngực anh.. vùi trong thanh thản
Đưa đôi vai thêm một lần gánh nặng
Dành niềm vui nguồn khao khát riêng em....
 
Ðề: Nhớ

Giờ đã 11:50PM, anh nhớ em quá, nhớ ánh mắt, đôi môi, nụ cười của em, nhớ vòng tay của em nữa, nhớ những lần nhìn trộm em sao mà thấy em dễ thương đến thế.
Chắc giờ này em đã ngủ rồi, có lẽ hôm nay em đã giận anh, em có biết rằng anh nhớ và mong gặp em biết bao. ANh đang ngồi học bài nhưng tâm hồn anh lại ở bên em.
Sao anh lại nhớ em thế nhỉ? Đã bao lần anh nói nhớ em nhưng có thấy lần nào em nói nhớ anh đâu. Liệu trong em có nhớ anh như anh nhớ em không?
Honey! Anh nhớ em và mong em luôn được hạnh phúc.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Nhớ

đêm nay anh không ngủ...ngày mai phải ngủ bù...phù phù phù
 
Hòn đảo thần tiên

Khi xưa có 1 con thuyền đang tìm đến 1 hòn đảo thần tiên, một hòn đảo khó đến vì nơi đó là đầy dẫy phong ba bão táp nhưng khi đến được đó thì hòn đảo đó sẽ ban một điều ước cho những đôi tình nhân là sẽ sống hạnh phúc bênh nhau mãi mãi. Thế là thuyền bắt đầu cuộc hành trình gian nan đó. Nhưng thức ra thì người mong muốn tìm đến đó là 2 cánh chèo thuyền. Họ đã vô tình găp nhau và yêu nhau và chỉ giờ họ muốn sống bênh nhau trọn đời suốt kiếp này nên quyết tìm ra hòn đảo đó...

Họ tựa vào nhau mà đi tới nơi đó. Nhiều lần bao nhiêu cám dỗ của cuộc đời leo kéo họ nhưng họ vâng tinh nhau và yêu nhau. Trong những ngày đầu họ thật hạnh phúc bênh những buổi bình minh buổi sáng chiều xuống biển nhìn biển thật đẹp hơn bao giờ hết, gió vẫn hát cho họ nge những bài ca tình yêu lãng mạng sâu thắm sau những buổi trưa. Chiều họ lại ngắm mặt trời lặn khi nhìn cãnh đó họ nghĩ rằng mặt trời đang hôn lên biển một nụ hôn thật nồng cháy (họ cười) cho đến khi màng đêm buông xuống. Ban đêm họ cùng nhau đếm những ánh sao trên trời đáng chíu lấp lánh họ và ánh trăng thật tròn chứng mình tình yêu hạnh phúc của họ. Và hình như cả thiên nhiên đất trời đang chúc mừng họ có 1 tình yêu đẹp nhất trên thế gian này...

Sự hạnh phúc của họ cũng đã nói lên họ đang tiên gần đến hòn đảo ấy. Khó khăn đang chờ họ ở phía trước. Họ đã nhiều lần đã cùng nhau vượt qua khó khăn khi gặp những trận cuồng phong những con sóng đữ dội nhiều lần họ cứ nghĩ sẽ làm chia lìa họ mỗi người một nơi nhưng họ vẫn bênh nhau được bười tình yêu mãnh liệt của họ. Nhưng đi mãi đi mãi họ vẫn không tìm thấy được hòn đảo ấy họ tuyệt vọng. Chàng bục tức chàng đỗ lỗi cho nàng, nói những lời nói làm nàng khóc và chàng đâu biết rằng nàng rất yêu chàng khi ở bênh chàng có bao giờ chàng làm những điều nàng cần không." Không !" Và cuối cùng nàng lạnh nhạt với chàng vào những ngày sau đó. Đến 1 lúc chàng đã hiểu lỗi lầm của mình thì đã qua muộn màng. Vào một buổi sáng tinh mơ chàng thức dậy mỡ mắt ra không thấy nàng. Nàng đã thả mình dưới biển ra đi trong nỗi hụt hẵng và đau khổ, thế là giờ chỉ còn chàng trước sự hạnh phúc dỡ dang phía trước.

Một buổi bình minh đầy sương lạnh một màu nắng nhạt nhòa làm chàng cãm thấy cô đơn hơn bao giờ hết. Chàng vẫn nhìn buổi chiều tàn cùng với những cơn gió hát bài hát chia ly mặt trời lưng lưng dưới biển như là giọt nước mắt họ khóc thêm cho cuộc tình sớm chai tay của họ. Đêm về mỗi thứ xung quanh im lặng một không gian sầu lắng, chàng khóc khi nhìn vầng trăng giờ đã khuyết, cũng nói lên hạnh phúc của họ đã chia đôi. Nhưng chàng vẫn chờ nàng cho dù bao lâu đi nữa, chàng nhờ gió sẽ hát những bài hát giúp nàng vui vẽ trỡ lãi, biển sẽ giúp nàng đi đúng hướng nơi cần đến hạnh phúc, nắng sẽ làm cho cuộc sống nàng vui tươi hơn và... khi màng đêm buông xuống không biết nàng có nhớ đến kỷ niệm trước kia của mình không...?

Bây giờ chàng mới hiểu thật ra không có đảo thần tiên nào cã, nó chỉ là thử thách trước tình yêu của họ đến đâu nhưng thực ra thử thách lớn nhất của họ chính là bản thân họ...
Em có hiểu không ?

st: anh_long178
-----------------------------------------------------------------------------------------
Hôm qua anh mơ một giấc mơ không có em, nhưng anh vẫn thấy hạnh phúc. Hôm nay được thấy em vui, thấy em cười và được bênh em anh cãm thấy hôm qua là ngày bất hạnh trong đời anh...
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top