Tâm sự buồn!

Phải chăng tôi đã yêu đơn phương? Phải chăng tôi đã ngộ nhận? Phải chăng tôi đang hận?
... Tại sao anh không trả lời tin nhắn của em??? Anh ngọt ngào của ngày hôm qua đâu rồi?
Em chỉ cần chúng ta là bạn.
 
Ðề: Tâm sự buồn!

nếu họ ko đồng ý làm bạn thì thui đi bạn ui.... hãy tìm 1 người khác. đừng dằn vặt vì ng đó nữa mà hãy tìm cho mình 1 ng khác.
 
Hic mình thì chẳng biết có là yêu ko nữa nhận là người yêu mà hình như cả hai vẫn như trước có khi còn xa hơn.trái tim thật khó rung động. Cú nghĩ rằng chỉ cần ai đó yêu mình thật lòng thì mình sẽ chấp nhận nhưng sự thật thì ko như vậy. tình yêu là tc xuất phát từ hai phái ko gượng ép đc mong một ngày ko xa tình yêu thực sự sẽ đến bên mình. Lúc đó mình sẽ trân trọng lắm vì mình đợi chờ quá lâu rồi. Có phải ko khi ai đó nói rằng môic người sinh ra vốn dĩ đã dành cho một người rồi và nếu là của nhau rồi cũng sẽ quay về bên nha?
 
Re: Ðề: Tâm sự buồn!

nếu họ ko đồng ý làm bạn thì thui đi bạn ui.... hãy tìm 1 người khác. đừng dằn vặt vì ng đó nữa mà hãy tìm cho mình 1 ng khác.

Mình biết vậy nhưng dù sao vẫn thấy có chút đắng cay. Vì người ta từng ngọt ngào săn đón mình, dù mình có tình cảm nhưng không dám đón nhận vì thấy anh có tính lăng nhăng. Vậy mà về sau gặp nhau anh ấy coi mình là con số 0 luôn. Mình muốn làm bạn nên có nhắn tin hỏi han mà anh không trả lời.
Không đáng để nhớ phải không bạn? Nhưng đôi khi lý trí không thắng được tình cảm. Yêu ở đấy và cũng hận ở đấy!!! Phải chăng mình đã ngộ nhận tình cảm cũng như sự quan tâm của anh dành cho mình? Vì trong tầm mắt của mình thì với ai anh cũng cư xử như là "yêu đến nơi" rùi ấy!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top