Tải Full CV xin việc cực đẹp cho người mới

ngthanhan182

New Member
Hội viên mới
Các bạn đang muốn xin việc làm vào các cty ? Bạn đang muốn nộp hồ sơ xin việc nhưng vì quá xa nên không đến tận nơi được ? Vậ tại sao bạn không dùng các mẫu cv xin việc tiếng việt? Các bạn chỉ cân download và chỉnh sửa thông tin cá nhân và bảng lí lịch của mình vào và gửi online đến các nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
Mẫu CV xin việc bằng file word bố cục đẹp

CV xin việc là một phần không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc mà bạn gửi tới nhà tuyển dụng. Thậm chí, đây còn là một yếu tố quan trọng quyết định việc bạn có gây ấn tượng và có được mời phỏng vấn hay không. Trước khi tự viết hoặc tải về một mẫu CV xin việc, bạn hãy nghiên cứu kỹ những thông tin liên quan đến loại giấy tờ này để có được một CV đẹp nhất.


cv-xin-viec-mau-tieng-viet-file-word.JPG

CV xin việc là gì?

Hồ sơ xin việc (còn có tên thông dụng trong ngôn ngữ phương Tây là résumé, curriculum vitae hay CV) là một tập văn bản tài liệu tóm tắt về bản nhân, quá trình được giáo dục, đào tạo và liệt kê các kinh nghiệm làm việc dùng để xin việc làm. Trong đó, tờ lý lịch trích ngang thường được nhà tuyển dụng quan tâm đầu tiên khi nhận hồ sơ của người xin việc vì nó đóng vai trò cung cấp thông tin quan trọng cho người sử dụng lao động. Theo wikipedia
Bỏ qua các yếu tố khai báo về cha mẹ, người thân…, CV thực chất là một bản tóm tắt về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, quá trình nghiên cứu và những kỹ năng chuyên môn của bạn một cách ngắn gọn và đầy đủ.
Mục đích của một CV

CV xin việc của bạn là một công cụ tiếp thị. Nó cần phải chứng minh được:
  • Đó là bạn là ứng viên thích hợp
  • Bạn có thể đáp ứng được công việc và các yêu cầu của công ty
  • Bạn có trình độ chuyên môn và giáo dục
  • Bạn có đủ kinh nghiệm và kỹ năng
  • Bạn có trình độ và tính chuyên nghiệp cho công việc
Theo một cuộc khảo sát của JOBPRO với hơn 300 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam về xu hướng CV xin việc 2019.
Có tới trên 65% Nhà tuyển dụng bị thu hút và muốn đọc một mẫu CV thiết kế theo cá tính 1 cách độc đáo. Hơn là phải ngồi đọc một bản CV “chán òm” đơn điệu và trải dài trên nhiều trang giấy.
Vậy làm sao để có thể thiết kế được một bản CV theo cá tính đặc trưng của từng bạn giúp tăng cơ hội “Trúng tuyển” ngay lần đầu tiên phỏng vấn.

Nguồn: https://jobpro.vn/cv-xin-viec-mau-tieng-viet-file-word-n630.html
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top