Sửa 155 đã bán

Sám Múi

New Member
Hội viên mới
Cả nhà giúp mình với
Cty mình xuất bán hàng, đã xuất hoá đơn và khách hành cũng trả tiền hàng luôn rồi. Nhưng phát hiện hàng bị hư, khách hàng sửa hàng luôn, đồng thời khách hàng xuất lại cho bên mình hoá đơn: "chi phí sửa hàng bị lỗi"
Vậy cả nhà giúp e hạch toán với ạ
 
Mình nghĩ chỉ đơn giản hạch toán là chi phí bán hàng thôi ạ?!
 
Chào bạn Sám Múi,
- Chi phí sửa lỗi này được xem như chi phí phát sinh khi bán hàng hóa mà bị lỗi, hư hỏng, bản chất cho việc thực hiện việc bán hàng, tiêu thụ hàng hóa nên bạn đưa vào chi phí bán hàng là phù hợp.
- Tuy nhiên, để được xem là chi phí hợp lệ, bạn cần thêm chứng từ chứng minh hàng hóa bên bạn đã bán bị hư nhé: biên bản xác định hàng hư của bên mua có xác nhận của bên bạn là bên bán, hình ảnh hàng hư... kèm theo.

Thân chào
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top