Dear all, cả nhà giải tỏa cho em 1 thắc mắc này với ạ.
sự phù hợp giữa ngày tháng của chứng từ đầu vào ( hóa đơn bán hàng, hóa đơn GTGT) và phiếu chi của công ty.
- PC kẹp cùng hóa đơn đầu vào nhưng lại ko có Phiếu thu của bên bán thì có được không ạ?
- ví dụ ngày trên hóa đơn đỏ là 23/4/2012, nó là hóa đơn tháng 4 nhưng tháng 9 giám đốc mới đưa nó cho em, PC trên phần mềm thì đánh số tự động rồi, giờ e mà khai cái này vào pM để đưa vào chi phí hợp lý, kê khai thuế... thì e viết PC tận ngày 12/9/2012 chẳng hạn, như thế có bị coi là vô lý đúng ko ạ.
sự phù hợp giữa ngày tháng của chứng từ đầu vào ( hóa đơn bán hàng, hóa đơn GTGT) và phiếu chi của công ty.
- PC kẹp cùng hóa đơn đầu vào nhưng lại ko có Phiếu thu của bên bán thì có được không ạ?
- ví dụ ngày trên hóa đơn đỏ là 23/4/2012, nó là hóa đơn tháng 4 nhưng tháng 9 giám đốc mới đưa nó cho em, PC trên phần mềm thì đánh số tự động rồi, giờ e mà khai cái này vào pM để đưa vào chi phí hợp lý, kê khai thuế... thì e viết PC tận ngày 12/9/2012 chẳng hạn, như thế có bị coi là vô lý đúng ko ạ.