Sử dụng hóa đơn đặt in

mongmo06

Member
Hội viên mới
Công ty mình đang sử dụng hóa đơn đặt in, từ trước đến nay mình đều viết bằng tay, nay mình muốn chuyển sang in cho tiện. Mình nghĩ đang vừa viết tay vừa in như thế thì có được ko nhỉ? mà sử dụng hình thức in thì bất cứ hóa đơn nào đã in ra mà bị sai là phải làm biên bản hủy nhỉ? Hóa đơn của mình đang đóng quyển, giờ nếu in thì phải tháo gỡ ra à? Mong mọi người tư vấn cách sử dụng và lưu giữ thế nào cho hợp lý hộ mình với. Xin cảm ơn!
 
Ðề: Sử dụng hóa đơn đặt in

Sao ko có ai trả lời giúp mình vậy?
 
Ðề: Sử dụng hóa đơn đặt in

mình cũng ko rành lắm về thông tư , nên vầy nhé, bên mình đang xài hóa đơn đặt in , và ko đóng quyển. Bản chất hóa đơn đặt in là 3 liên đã rời nhau ra rồi, để có thể in kim, bên mình thì mình ko có làm biên bản hủy (vì bản chất đã tách rời)
còn về việc của bạn thì mình nghĩ tốt nhất bạn nên xài cho xong cái quyển đã đóng ấy đi, rồi chuyển sang in bằng cái mới
 
Nếu lúc trước đã viết tay, mà nay vì lý do nào đó ( chẳng hạn như mặt hàng trên một hóa đơn nhiều, không nhớ rõ từng chữ một của mặt hàng) thì mình có thể nghiên cứu IN thay vì viết tay.
Tại nơi mình. Những hóa đơn nào mà Bán hàng qua điện thoại, lỡ IN sai thì hủy bình thường.
Còn hóa đơn nào đã có Chữ ký của Khách hàng thì phải lập Biên bản hủy hóa đơn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top