Chào cả nhà!
Em làm kế toán theo hình thức chứng từ ghi sổ làm trên máy vi tính bằng excel. Em nhập các nghiệp vụ phát sinh trong ngày vào sổ chi tiết, bây giờ dựa vào sổ chi tiết để ghi Sổ cái mầ chẳng lẽ ghi Sổ cái từng tài khoản một thì mất nhiều thời gian quá. Anh chị nào biết cách mà chỉ cần làm một tài khoản rồi các tài khoản kia tương tự nó sẽ hiện ra hết.
Em diễn đạt vậy hơi khó hiểu, mong anh chị cố gắng đọc dùm em. Hix.
Chúc cả nhà ngày cuối tuần thật vui vẻ!
Em làm kế toán theo hình thức chứng từ ghi sổ làm trên máy vi tính bằng excel. Em nhập các nghiệp vụ phát sinh trong ngày vào sổ chi tiết, bây giờ dựa vào sổ chi tiết để ghi Sổ cái mầ chẳng lẽ ghi Sổ cái từng tài khoản một thì mất nhiều thời gian quá. Anh chị nào biết cách mà chỉ cần làm một tài khoản rồi các tài khoản kia tương tự nó sẽ hiện ra hết.
Em diễn đạt vậy hơi khó hiểu, mong anh chị cố gắng đọc dùm em. Hix.
Chúc cả nhà ngày cuối tuần thật vui vẻ!