Hôm nay mình mới cài Office 2010 thì thấy có ưu điểm rất hay là có thể Manage được các file Autosave của office (có hiện ra 3 gốc thời gian gần nhất), rất tốt khi lỡ xóa đi phần soạn thảo mà ko Undo được
Trong Office 2007 ko có phần quản lý file autosave này phải ko mọi người ?
Chỉ có điều là ai đang dùng Win XP thì phải update lên Service Pack 3 mới cài được chứ SP2 ko được
Có ai đang dùng MS Office 2013 thấy có ưu điểm gì hơn 2010 ko, chỉ giúp mình với để có gì đổi luôn ?
Nếu bạn nào biết rành thì có thể liệt kê giúp mọi người ưu điểm khác biệt giữa 3 version 2007 2010 và 2013 cho mọi người được biết thì quá tốt
Vì dân kế toán bọn mình có tiếng là ít chịu thay đổi phiên bản của Office, có ng vẫn còn dùng office 2003
Thanks
Trong Office 2007 ko có phần quản lý file autosave này phải ko mọi người ?
Chỉ có điều là ai đang dùng Win XP thì phải update lên Service Pack 3 mới cài được chứ SP2 ko được
Có ai đang dùng MS Office 2013 thấy có ưu điểm gì hơn 2010 ko, chỉ giúp mình với để có gì đổi luôn ?
Nếu bạn nào biết rành thì có thể liệt kê giúp mọi người ưu điểm khác biệt giữa 3 version 2007 2010 và 2013 cho mọi người được biết thì quá tốt
Vì dân kế toán bọn mình có tiếng là ít chịu thay đổi phiên bản của Office, có ng vẫn còn dùng office 2003
Thanks