các anh chị làm ơn cho em hỏi
Em mới vào làm, các báo cáo về thuế TNDN tạm tính theo quý và sổ sách, lúc trước cty thuê bên ngoài làm. Các phiếu thu chi, Phiếu nhập xuất kho đều là giấy A4 in ra, như thế có ổn ko ạ? C đó chỉ lấy hóa đơn đầu vào và đầu ra của cty về làm thôi(C đó làm bằng phần mềm).Cảm ơn nhiều
Em mới vào làm, các báo cáo về thuế TNDN tạm tính theo quý và sổ sách, lúc trước cty thuê bên ngoài làm. Các phiếu thu chi, Phiếu nhập xuất kho đều là giấy A4 in ra, như thế có ổn ko ạ? C đó chỉ lấy hóa đơn đầu vào và đầu ra của cty về làm thôi(C đó làm bằng phần mềm).Cảm ơn nhiều