Sổ chi tiết tình hình nộp thuế của người nộp thuế

maki

New Member
Hội viên mới
Chào các anh chị, em mới chân ướt chân ráo bắt đầu học kế toán. hôm nay lần đầu em đi lên thuế xin "Sổ chi tiết tình hình nộp thuế của người nộp thuế" thì có điểm sau không hiểu, các anh chị giải thích dùm em với ạ.
Em thấy trong bản "Sổ chi tiết tình hình nộp thuế của người nộp thuế" này có cột nộp thừa, em không hiểu sao lại thừa được, vì thuế mà, hoặc nhà em nộp thiếu hay đủ thui sao thừa dc ạ?
Nếu thừa có hoàn lại dc hem ạ?
Cám ơn cả nhà nhiều.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Sổ chi tiết tình hình nộp thuế của người nộp thuế

"Sổ chi tiết tình hình nộp thuế của người nộp thuế" như bạn nói đó chính là bảng đối chiếu tình hình nộp thuế của DN bạn với cq thuế đến thời điểm...., vậy bạn phải đối chiếu tất cả các khoản thuế đã nộp cho nhà nước thông qua giấy nộp tiền của đơn vị bạn. cũng rất có thể cq thuế bị nhầm vì mình có ngồi nói chuyện với một số anh chi bên thuế thì bộ phận tin học chưa đáng tin cậy lắm. vì vậy mới có công văn mới đây nói các khoản thuế trước năm 2007 sẽ được truy thu.

Welcome to atc.org.vn
 
Ðề: Sổ chi tiết tình hình nộp thuế của người nộp thuế

Cty e cung đang gặp trường hợp này
Tình hình nộp thuế của cty e nó cũng đang nộp thừa, do cty nộp điều chỉnh mà cơ quan thuế họ cập nhật thế nào đó nên giờ thừa nhiều, nhưng mà nếu giờ e lên thuế điều chỉnh lại thì cty e lại bị thiếu do thiếu từ những năm trước ( lúc đó e chưa vô làm) vậy giờ e làm sao mấy a chị, có nên để thừa vậy k, hay lên điều chỉnh lại thì nó ra thiếu bắt cty e nộp mà e chẵng biết nộp từ khoản nào thì làm sao nói chuyện với sếp đây. Tư vân giúp e nhé
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top