Sau khi Append và Delete Record

ngocchung89

Member
Hội viên mới
Sau khi mình Append các bản ghi vào NKBH(Nhật ký bán hàng) và tiến hành Run QrDelete để xoá các Record này đi. thì các Stt trên Form nó không có liên tục nữa.Mình cũng áp dụng như Report nhưng té ra là không phải.
- Chẳng lẽ cũng phải tìm cái Table nào mà có cái Filed Stt này mà xoá đi rồi tạo lại chăng.Cao thủ xin cho giải pháp giúp đỡ với.Xin cảm ơn!
 
Ðề: Sau khi Append và Delete Record

Việc tìm cái table để xóa Stt chỉ là giải pháp tình thế ,chỉ sử dụng trong trường hợp bạn đang xây dựng CSDL và nhập thử dữ liệu thôi. Chứ khi đã dùng phần mềm thì không ai lại xóa nó đi vì nó liên quan đến các table khác.
Có phải bạn append từ 1 table A vào table B và muốn xóa dữ liệu trên table A đi phải không ?
Và cái STT trên Form là bạn muốn nói cái Form của table A hay B. Mà nó không liên tục nữa là sao ?
 
Ðề: Sau khi Append và Delete Record

Sau khi mình Append các bản ghi vào NKBH(Nhật ký bán hàng) và tiến hành Run QrDelete để xoá các Record này đi. thì các Stt trên Form nó không có liên tục nữa.Mình cũng áp dụng như Report nhưng té ra là không phải.
- Chẳng lẽ cũng phải tìm cái Table nào mà có cái Filed Stt này mà xoá đi rồi tạo lại chăng.Cao thủ xin cho giải pháp giúp đỡ với.Xin cảm ơn!

Thứ nhất, không bao giờ xóa các chứng từ phát sinh, mà chỉ nên sử dụng một field ghi nhận lại tình trạng của chứng từ đó từ tình trạng chưa vào sổ nhật ký (mặc định) thành đã vào sổ nhật ký.

Thứ hai, field STT dùng để làm gì nhỉ? Để chỉ định thứ tự của chứng từ nhập vào? Nếu là thế thì không nhất thiết cứ phải là 1, 2, 3, ... vì 1, 2, 3, ... chỉ là hiển thị cho người ta xem mà thôi. Có thể dùng AutoNumber cho chứng từ. Khi vào Sổ nhật ký thì có thể xử lý một chút để tạo ra STT trong sổ nhật ký.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top