Chào các anh chị,
Theo công văn 18036/BCT thì
Như vậy, sau ngày 01/01/2012, nếu doanh nghiệp vẫn còn hóa đơn mua của CCT, thì vẫn được tiếp tục sử dụng cho đến khi hết quyển này? DN có cần làm thông báo hóa đơn còn tồn - Mẫu 3.12 TT153 nộp CCT?
A/c nào biết, tư vấn giùm. Cám ơn
Theo công văn 18036/BCT thì
4. Về việc sử dụng hóa đơn đã mua của cơ quan thuế
...
Trường hợp có nhu cầu sử dụng thì được tiếp tục sử dụng và phải báo cáo tình hình sử dụng tại Báo cáo sử dụng hóa đơn năm 2011 theo đúng quy định tại Thông tư số 153/2010/TT-BTC. Doanh nghiệp không được sử dụng đồng thời hóa đơn mua của cơ quan thuế và hóa đơn tự in, đặt in của doanh nghiệp
Như vậy, sau ngày 01/01/2012, nếu doanh nghiệp vẫn còn hóa đơn mua của CCT, thì vẫn được tiếp tục sử dụng cho đến khi hết quyển này? DN có cần làm thông báo hóa đơn còn tồn - Mẫu 3.12 TT153 nộp CCT?
A/c nào biết, tư vấn giùm. Cám ơn