Anh/chị nào biết cách xứ lý số liệu sai sót giúp em với.
Năm 2014 công ty em có đóng thừa 1 khoản bảo hiểm thất nghiệp. Kế toán trưởng thuê ngoài làm báo cáo tài chính hạch toán bình thường (1% quỹ cho chi phí quản lý, 1% quỹ trừ vào lương người lao động).
Đến nay em mới phát hiện ra bị nộp thừa vì năm 2014 lao động không đủ số lượng để đóng BHTN. Hiện tại số liệu chốt trong bảng kết quả đóng bảo hiểm và báo cáo tài chính không khớp.
Giờ em phải điều chỉnh thế nào cho hợp lý?
cảm ơn anh/ chi nhiều ạ
Năm 2014 công ty em có đóng thừa 1 khoản bảo hiểm thất nghiệp. Kế toán trưởng thuê ngoài làm báo cáo tài chính hạch toán bình thường (1% quỹ cho chi phí quản lý, 1% quỹ trừ vào lương người lao động).
Đến nay em mới phát hiện ra bị nộp thừa vì năm 2014 lao động không đủ số lượng để đóng BHTN. Hiện tại số liệu chốt trong bảng kết quả đóng bảo hiểm và báo cáo tài chính không khớp.
Giờ em phải điều chỉnh thế nào cho hợp lý?
cảm ơn anh/ chi nhiều ạ