oh vậy ah, thế mà mình không biết nhỉ, mình chỉ biết là sai sót là phải xoá bỏ hoặc huỷ đi thôi, như mình đi tập huấn thuế nếu sai ko trọng yếu cũng ko được đóng dấu treo lên chỗ sửa lại nữa mà bắt buộc phải viết lại tờ khác( Cái này thì ko có luật quy định cụ thể lên tuỳ từng chi cục họ quản lý theo cách khác nhau). Cho mình hỏi 1 chút là có công văn hay điều gì có thể dựa vào cho mình biết để mình mở rộng tầm mắt ko, mình cũng muốn hỏi chi cục thuế bên mình xem điều đó có được chấp nhận ko, điều thứ 2 nữa là điều chỉnh kiểu này hiện tại có được thuế thừa nhận hay ko hay bên bạn tự điều chỉnh giữa hai công ty và kê khai thuế tháng bình thường thôi mà thuế chưa xuống quyết toán bao giờ.