Review phần mềm hóa đơn điện tử BKAV

truongthanhde

New Member
Hội viên mới
Bên em đang dùng hóa đơn điện tử BKAV cho 2 công ty. Công ty 1 dùng từ tháng 3.2019, công ty 2 mới đăng ký tháng 8.2019. Dưới đây là 1 số lỗi khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử BKAV.

1. Hệ thống thỉnh thoảng không truy cập được

2. Hệ thống gặp lỗi ngớ ngẫn khi đăng nhập 2 tài khoản trên cùng 1 trình duyệt web. Không hiểu vì sao, hệ thống lại tự thay đổi thông tin xuất hóa đơn (tên công ty, địa chỉ, sđt, tk ngân hàng của công ty 2 sang công ty 1). Hậu quả, bên em phải làm một mớ biển bản thu hồi và hủy hóa đơn đã xuất sai.
 
Chào bạn,
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử, trong đó mình thấy bkav là giá rẻ nhất so với mặt bằng chung hiện nay, cũng chính vì giá rẻ mà tiền nào của nấy, thêm 1 cái nữa là trên hóa đơn điện tử của bkav không có thể hiện ngày ký hóa đơn, mà theo quy định của Thuế đưa ra là ngày lập hóa đơn phải giống với ngày ký, nếu bkav không thay đổi tương lai phần mềm hóa đơn của bkav sẽ bị Thuế loại bỏ. Tiết kiệm 1 chút xíu chi phí cho cty thì lại làm ảnh hưởng công việc của mình. Hiện nay, trên thị trường mình thấy có Meinvoice của Misa là ok nhất, giá có cao hơn xí nhưng chất lượn sản phẩm dịch vụ khỏi chê, mình đang xài phần mềm của Misa đây, nếu không ngần ngại mình nghĩ bạn nên đổi qua Misa, mình có quen 1 bạn bên Misa, bạn liên hệ hoặc nhắn tin với bạn đó sẽ được tư vấn hỗ trợ thử xem, sdt là 0973834205 hoặc 0799778522
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top