Quyết định giao nhiệm vụ

do thai minh

New Member
Hội viên mới
Chúc Anh/chị một ngày mới tốt lành!
Dịp 30/04 và 01/05 Cty mình có tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập. Cty mình có tổ chức tiệc mặn, tặng quà cho quan khách và CBVN. Quà cho khách thì đơn giản nhưng quà của CBNV trong công ty thì đa dạng như: Tivi, máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện...Mình có hỏi Anh/chị có nhiều kinh nghiệm là làm thế nào để đưa những thứ đó vào chi phí của doanh nghiệp thì được tư vấn là:
- Phải có hợp đồng kèm theo hoá đơn VAT đầy đủ (điều này thì ok rùi)
- Phải có biên bản bàn giao giữa Cty với người lao động (điều này cũng ok nữa).
- Phải có thêm 1 cái quyết định của Hội đồng quản trị về việc tổ chức sự kiện đó nêu chi tiết chương trình đó tổ chức ra sao? Giao nhiệm vụ cho chi nhánh thực hiện cụ thể thế nào? (Cty mình đang làm chi nhánh ở HD còn Tập đoàn ở HN).
Bác nào đã từng phải làm cái quyết định kiểu như thế này, đã từng gặp phải những trường hợp như thế này thì vui lòng cho mình xin cái mẫu quyết định và gửi vào email cho mình theo địa chỉ: dovanmai555@gmail.com
Trân trọng cảm ơn!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top