Quy định về viết số tiền bằng chữ và ký trên phiếu thu, phiếu chi

Thảo luận trong 'Hành chính sự nghiệp' bắt đầu bởi whitetigon_, 8/4/17.

  1. whitetigon_

    whitetigon_ Member Hội viên mới

    Các bạn cho mình hỏi: Trên phiếu thu, phiếu chi có phần "Đã nhận đủ số tiền bằng chữ:...". Phần này bắt buộc phải viết tay hay có thể đánh máy luôn trên chứng từ đó cũng được? Tương tự, phần ghi họ và tên người nộp tiền/ người nhận tiền có được đánh máy không? có luật nào quy định 2 phần này phải viết tay hay được đánh máy không ạ?
    Mình cảm ơn!
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.