Quản lý và theo dõi TK Ngân hàng

cba70205

New Member
Hội viên mới
công ty em mới thành lập,sếp bảo em xem quản lý TK Ngân hàng of cty.Quản lý và theo dõi như thế nào thì em chưa biết trình tự,anh chị chỉ giùm em được ko ah?
 
Ðề: giúp đỡ

Bạn lê NH, đề nghị người ta cấp Mật khẩu để check tài khỏan cty bạn, hàng ngày có phát sinh : UNC, báo nợ, báo có trên đó sẽ thể hiện cụ thể rõ ràng, cuối tháng bạn lên NH lấy sổ phụ NH nữa.Đối chiếu khỏan hạch tóan và số liệu trên SP.Trùng khớp thì ok, hok trùng thì check lại... ^^
 
Ðề: Quản lý và theo dõi TK Ngân hàng

Sau khi bạn mở tài khoản. Bạn làm thủ tục internet banking ( lấy theo mẫu của ngân hàng ). Và hàng ngày bạn check thông tin tài khoản qua internet. và cuối mỗi tháng bạn lên ngân hàng lấy sổ phụ ngân hàng ...
 
Ðề: Quản lý và theo dõi TK Ngân hàng

éc cty mới thành lâp mà đựoc giao nhiệm vụ đó chứng tỏ bạn dựoc trọng dụng lắm đó nghen, :metwa: ,việc quản lý TK NH đó chẳng có sách vở nào qui định đâu,bạn phải tự lập ra chưong trình cho mình thôi,phải liên hệ chặt chẽ với NH, TK NH, pass là thứ tuyệt mật bạn phải quản lý cho kỹ, kể cả ngừoi thân nhất của bạn cũng không đựoc quyền tiếp xúc các tthông tin đó được !!!! :chay:
 
Ðề: Quản lý và theo dõi TK Ngân hàng

Còn về mặt theo dõi trên sổ sách của cty, bạn theo dõi theo loại tiền tệ (VND, các loại ngoại tê) và chi tiết ngân hàng giao dịch.
 
Ðề: Quản lý và theo dõi TK Ngân hàng

Bạn lập sổ tiền gửi Ngân hàng(Nếu có nhiều Ngân hàng thì làm chi tiết ra VD 1121:Sổ TG NH VietComBank,1122:SaComBank....),trên mổi số có các cột như:
-Ngày tháng ghi sổ,ngày tháng chứng từ,Diển Giãi(ghi thu tiền của k/h hay chi tiền trả nhà cc hoặc nộp tiền vào TK.....),Cột số tiền(cột thu và cột chi).và côt tồn cuối kỳ
-Nến NH bạn quản lý theo trực tuyến thì lên internet tra cứu xem cty mình có phát sinh những gì và hạch toán vào.Cuối tháng lên NH lấy sổ phụ và giấy báo nợ,có và những chứng từ khác về.Nhớ lấy sổ phụ có mộc của NH nhé.Chúc bạn làm tốt.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top