Quản lý thành phẩm

lethao183

Member
Hội viên mới
Hiện nay em được giao theo dõi tình hình xuất nhập tồn kho thành phẩm của nhà máy chuyên sản xuất đồ nội thất. Tình hình là các đồ xuất kho đều ở dạng đồ rời, đưa lên công trình để lắp đặt thành sản phẩm. Mà em thì không biết hết 1 sản phẩm thì bao gồm những bộ phận nào.
Hiện tại có 1 anh làm KCS kiêm đóng gói bao bì, thường khi xuât những gì thì anh ý hay viết vào phiếu đóng gói bao bì tên sản phẩm và số lượng cho em ( theo em để ý thì cái này anh ấy viết cũng không chính xác).
Em có hỏi lại mọi người, mọi người bảo trước đây đều là hoàn thành công trình, ở văn phòng báo số lượng đơn hàng về cho nhà máy (vì trong quá trình làm việc có phát sinh), sau đó kế toán lập phiếu xuất nhập và biên bản bàn giao gửi về cho văn phòng.
Trước đây thì không lập thẻ kho vì hàng thường là xuất thẳng cho công trình (do yêu cầu của giám đốc nên vẫn lập phiếu nhập và xuất để tiện theo dõi). Hiện tại, em bắt đầu lập thẻ kho nhưng giờ cảm thấy rối quá.
Anh chị nào đã từng gặp phải truờng hợp thế này cho em lời khuyên nên làm thế nào cho chính xác hơn với ạ!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top