TH1hiếu thu-chi phát sinh kt lập theo số thứ tự vd: 1-10 (bao gồm nội bộ và thuế), nếu tách PT-PC nội bộ và thuế riêng thì xử lý như thế nào? hay làm PT-PC bình thường đến cuối tháng kt làm PT-PC theo hóa đơn nếu theo cách này chữ ký người nhận tiền kt tự xử hay sao???
TH2: chữ ký GĐ trên PT-PC có bắt buộc ko? nếu kt có quyền chi tiền mà ko cần chờ GĐ duyệt, thực tế thì PT-PC tại cty ko có chữ ký GĐ ko sao (cty tư nhân) nhưng ko biết bên thuế thì sao???
Anh/chị nào có kinh nghiệm mong hướng dẫn giúp???
TH2: chữ ký GĐ trên PT-PC có bắt buộc ko? nếu kt có quyền chi tiền mà ko cần chờ GĐ duyệt, thực tế thì PT-PC tại cty ko có chữ ký GĐ ko sao (cty tư nhân) nhưng ko biết bên thuế thì sao???
Anh/chị nào có kinh nghiệm mong hướng dẫn giúp???