quản lí nhân sự

tuyetnhung88

Member
Hội viên mới
cả nhà oy cho mình hỏi với
Qua tết mình sẽ đảm nhận thêm vai trò quản lí nhân sự. Mà mình thì chưa biết gì hết. hjhj. cả nhà có thể truyền đạt kinh nghiệm cho mình với. Thanks cả nhà thật nhiều.
 
Hiện mình cũng có phụ trách 1 ít bên nhân sự. Mình không biết quản lý nhân sự là làm gì, nhưng mình thấy những thứ mình phải làm là:
- Liên hệ tìm nguồn cung cấp công nhân thời vụ nhanh nhất cho công ty khi cần (vì công ty mình thường diiajp cuối năm là tuyển cn thời vụ)
- Lên kế hoạch tính lương, tổng lương phải trả sơm nhất, khi chốt lương, tính lương
- Đôn đốc công nhân làm việc, hướng dẫn công nhân, nhân viên mới về quy chế công ty
- Đề xuất kiến nghị tăng luơng, thưởng, phạt
- Đăng ký lao động thời vụ trên phòng Lđ,
-Soạn hợp đồng lao động, trình ký
- Đăng ký BHXH
- phụ trách bên công đoàn
Còn mấy cái linh tinh nữa.
Nói chung là những gì liên qua n đến lao động đều phải nắm hết : giờ giấc làm việc, số lượng CN, vắng mặt, năng suất làm việc (bằng cách lấy định mức sản phẩm nếu là cty sản xuất)
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top