PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Update đơn giá vật tư : Bình quân theo kho, thời điểm.
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Phần mềm này free nha các bák, ( free : cài đặt + sử dụng + help )
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Haizza, bản miễn phí mà bạn, nó phát sinh sự cố thì mình hướng dẫn bạn khắc phục hoặc mình hỗ trợ qua Teamview.
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Haizza, bản miễn phí mà bạn, nó phát sinh sự cố thì mình hướng dẫn bạn khắc phục hoặc mình hỗ trợ qua Teamview.

Trốn biệt tâm rồi ai đền số liệu cho tui?
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Vấn đề này cũng nhạy cảm nha,

1. Vậy bạn mua một cái máy vi tính, nếu dữ liệu trên ở cứng mất hết thì ai đền số liệu cho bạn ?
2. Nếu do virus xơi luôn, do hỏng ổ cứng, do bạn hoặc người khác cố tình hoặc vô tình xóa thì phải làm sao đây ?
3. Còn nếu bạn thật tâm muốn sử dụng thử để sau này dùng luôn thì ký hợp đồng đâu thành vấn đề ?
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Vấn đề này cũng nhạy cảm nha,

1. Vậy bạn mua một cái máy vi tính, nếu dữ liệu trên ở cứng mất hết thì ai đền số liệu cho bạn ?
2. Nếu do virus xơi luôn, do hỏng ổ cứng, do bạn hoặc người khác cố tình hoặc vô tình xóa thì phải làm sao đây ?
3. Còn nếu bạn thật tâm muốn sử dụng thử để sau này dùng luôn thì ký hợp đồng đâu thành vấn đề ?

1. Máy tính thì nơi nào cũng có thể cứu được. Còn PM thì chỉ có tác giả mới cứu được thôi. Tỷ lệ rất hắc hiu,
2. Cái này có thể dự phòng trước,
3. Thường là free thì không chịu trách nhiệm. Mà nếu có sự cố thì ngồi khóc,
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

1. Máy tính thì nơi nào cũng có thể cứu được. Còn PM thì chỉ có tác giả mới cứu được thôi. Tỷ lệ rất hắc hiu,
2. Cái này có thể dự phòng trước,
3. Thường là free thì không chịu trách nhiệm. Mà nếu có sự cố thì ngồi khóc,

Bạn sử dụng phần mềm mà không sao lưu dự phòng dữ liệu, để mất dữ liệu là lỗi của bạn, không trách ai được, kể cả bạn có ký hợp đồng bảo trì thì nhà cung cấp cũng chỉ hướng dẫn bạn cách thiết lập thông số cho hệ thống nó tự sao lưu ra máy tính của bạn hoặc có hơn nữa thì họ cũng sao lưu cho bạn một vài lần và hướng dẫn bạn cách làm.

Nếu phần mềm có lỗi thì nhà cung cấp phải có trách nhiệm sửa lỗi cho bạn dù là FREE hay có hợp đồng (FREE là do nhà cung cấp FREE chứ không phải bạn xin phần mềm linh tinh). Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng đề cao uy tín và có đủ khả năng (tài chính + nhân sự có năng lực) để sửa lỗi kịp thời cho bạn.
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Bạn sử dụng phần mềm mà không sao lưu dự phòng dữ liệu, để mất dữ liệu là lỗi của bạn, không trách ai được, kể cả bạn có ký hợp đồng bảo trì thì nhà cung cấp cũng chỉ hướng dẫn bạn cách thiết lập thông số cho hệ thống nó tự sao lưu ra máy tính của bạn hoặc có hơn nữa thì họ cũng sao lưu cho bạn một vài lần và hướng dẫn bạn cách làm.

Nếu phần mềm có lỗi thì nhà cung cấp phải có trách nhiệm sửa lỗi cho bạn dù là FREE hay có hợp đồng (FREE là do nhà cung cấp FREE chứ không phải bạn xin phần mềm linh tinh). Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng đề cao uy tín và có đủ khả năng (tài chính + nhân sự có năng lực) để sửa lỗi kịp thời cho bạn.

Free có thời hạn thì không phải gọi là free hén. Cái đó gọi là tròng cổ trước thu phí sau,
Đã free rồi thì thích thì sửa, không thích thì miễn bàn hén. Không có căn cứ khiếu nại hén.

Vấn đề ở đây thắc mắc là coi xem dịch vụ như thế nào. Dịch vụ không tốt PM tốt thì không ai xài,
Text thử sự thiện chí ngay bước đầu cũng thấy rõ mức độ nhiệt tình, cái quan trọng là dòng màu đỏ,
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Free có thời hạn thì không phải gọi là free hén. Cái đó gọi là tròng cổ trước thu phí sau,
Đã free rồi thì thích thì sửa, không thích thì miễn bàn hén. Không có căn cứ khiếu nại hén.

Khi nhà cung cấp họ quyết định FREE cho khách hàng có nghĩa là họ phải có trách nhiệm với khách hàng sử dụng FREE của họ. Tất nhiên, người dùng cũng nên tìm hiểu cụ thể xem nhà cung cấp FREE như thế nào? có yêu cầu cụ thể gì không? trước khi quyết định sử dụng sản phẩm của họ. Nhiều khi, do không biết rõ chương trình FREE như thế nào, đến khi sử dụng lại nói là họ lừa mình.

Tôi lấy ra một ví dụ cụ thể, phần mềm kế toán ****** FREE bản quyền mãi mãi, không giới hạn thời gian, chức năng, số lượng chứng từ. Người sử dụng phải tìm hiểu phần mềm qua tài liệu, video. Nếu gặp khó khăn có thể trao đổi trên diễn đàn. Còn nếu muốn nhà cung cấp hỗ trợ trực tiếp thì phải trả phí, cách tính phí nhà cung cấp cũng đã nêu cụ thể trên website và diễn đàn.

Vấn đề ở đây thắc mắc là coi xem dịch vụ như thế nào. Dịch vụ không tốt PM tốt thì không ai xài,
Text thử sự thiện chí ngay bước đầu cũng thấy rõ mức độ nhiệt tình, cái quan trọng là dòng màu đỏ,

Chính vì chất lượng của mỗi nhà cung cấp là khác nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu trước khi quyết định có nên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp đó không.

Nói chung là "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" dù là miễn phí hay có phí. Miễn phí cũng có cái tốt, có cái chưa tốt. Có phí cũng có cái tốt, có cái chưa tốt.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Free có thời hạn thì không phải gọi là free hén. Cái đó gọi là tròng cổ trước thu phí sau,
Đã free rồi thì thích thì sửa, không thích thì miễn bàn hén. Không có căn cứ khiếu nại hén.

Vấn đề ở đây thắc mắc là coi xem dịch vụ như thế nào. Dịch vụ không tốt PM tốt thì không ai xài,
Text thử sự thiện chí ngay bước đầu cũng thấy rõ mức độ nhiệt tình, cái quan trọng là dòng màu đỏ,
Bák này cứ như cầm đèn chạy trước ôtô, bák cứ down về vọc thử rồi cho vài phát ý kiến.
Bác có thể góp ý thêm cho mình : theo yêu cầu của bác các tiêu chí để một phần mềm được gọi là free ?
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

mình muốn dùng thư và xem các sổ sách nhập xuất tồn như thế nào
có giống như công ty mình cân ko? gửi cho mình đường linh để dùng thử nhé!mail : minhthinh161085@gmail.com
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

mình muốn dùng thư và xem các sổ sách nhập xuất tồn như thế nào
có giống như công ty mình cân ko? gửi cho mình đường linh để dùng thử nhé!mail : minhthinh161085@gmail.com
Hông biết bạn nhận được mail chưa ? Link down nằm ở page 1 bạn nhé

---------- Post added at 01:40 ---------- Previous post was at 01:33 ----------

Gửi tác giả phần mềm Faifo
Thiet ke from nhap don gian hon nua de thuan tien cho viec nhap lieu.

Thank nhiều !!!
Bạn có thể cho một ví dụ cụ thể được không ???
Ví dụ như cái phiếu chi bên dưới này đi. Mình bố trí từ : diễn giải, định khoản nợ/có rồi số tiền, các chỉ tiêu típ theo liên quan đến quản trị.
chiTM.JPG
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Khi nhà cung cấp họ quyết định FREE cho khách hàng có nghĩa là họ phải có trách nhiệm với khách hàng sử dụng FREE của họ. Tất nhiên, người dùng cũng nên tìm hiểu cụ thể xem nhà cung cấp FREE như thế nào? có yêu cầu cụ thể gì không? trước khi quyết định sử dụng sản phẩm của họ. Nhiều khi, do không biết rõ chương trình FREE như thế nào, đến khi sử dụng lại nói là họ lừa mình.

Tôi lấy ra một ví dụ cụ thể, phần mềm kế toán ****** FREE bản quyền mãi mãi, không giới hạn thời gian, chức năng, số lượng chứng từ. Người sử dụng phải tìm hiểu phần mềm qua tài liệu, video. Nếu gặp khó khăn có thể trao đổi trên diễn đàn. Còn nếu muốn nhà cung cấp hỗ trợ trực tiếp thì phải trả phí, cách tính phí nhà cung cấp cũng đã nêu cụ thể trên website và diễn đàn.



Chính vì chất lượng của mỗi nhà cung cấp là khác nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu trước khi quyết định có nên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp đó không.

Nói chung là "Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng" dù là miễn phí hay có phí. Miễn phí cũng có cái tốt, có cái chưa tốt. Có phí cũng có cái tốt, có cái chưa tốt.

Không có gì là free mãi mãi. Không có gì mà cho không biếu không. Thời buổi này mà có Cty bỏ kinh phí, công sức ra để viết 1 PM free cho người dưng xài. Cũng khó hiểu thiệt,
Anh nói free thì hay lắm nhưng anh làm gì để người dùng an tâm, không phải mất thời gian và công sức của người sử dụng? Hay anh có quan điểm là: " Tôi phát hành phiên bản free đó. Ai xài thì xài, không xài thì thôi, tôi không cần,... "

Chưa kể đến nhiều người bán phần mềm rồi bỏ mặc khách hàng. Điện thoại lên điện thoại xuống không bao h bắt máy. Dịch vụ, thái độ phục vụ thì nhão nhẹt, dai nhách, dây thun,... Huống chi là PM free thì sự quan tâm, lo ngại đó có gì sai? Từ đầu tới h tui có chê bai gì tới PM không? Khách hàng là thượng đề mà khi có khách hàng rồi đối xử như con đề thì ai chấp nhận,

Cần sử dụng dịch vụ mà người phục vụ dịch vụ không có thiện chí,
Bák này cứ như cầm đèn chạy trước ôtô, bák cứ down về vọc thử rồi cho vài phát ý kiến.
Bác có thể góp ý thêm cho mình : theo yêu cầu của bác các tiêu chí để một phần mềm được gọi là free ?
Còn bạn. Mới thử xem thái độ của bạn như thế nào về cung cách mà bạn đi mén vô mặt người khác cái dòng màu đỏ đó,
Đơn giản là bạn cung cấp phần mềm miễn phí thì bạn có những gì đảm bảo để người dùng an tâm mà sử dụng. Mới hỏi có ký hợp đồng không, làm gì khi PM lỗi, tìm bạn ở đâu, chổ nào, cách nào để được hổ trợ từ bạn. Bạn không thể hiện sự nhiệt tình của bạn mà còn tỏ ra ý khó chịu như thế.
Miễn phí có ích chứ đừng miễn phí vô ích. Có trách nhiệm với sự miễn phí của mình làm ra đối với người khác,

Tôi là tôi rất vui và hoan ngênh những người như bạn. Nhưng bạn làm tui không hài lòng về dịch vụ free của bạn,
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Không có gì là free mãi mãi. Không có gì mà cho không biếu không. Thời buổi này mà có Cty bỏ kinh phí, công sức ra để viết 1 PM free cho người dưng xài. Cũng khó hiểu thiệt,

Cái này là không hoàn toàn đúng nhưng cũng không phải là hoàn toàn sai. Giả sử như trường hợp của ******, những ai đã được cấp bản quyền miễn phí thì mãi mãi miễn phí. Tại sao bên mình lại làm như vậy? Bởi vì:
1. Những người sử dụng miễn phí sẽ là những người quảng cáo giúp bên mình
2. Họ có thể trở thành đại lý cung cấp ****** tới người khác
3. Và tất nhiên, đã là người dùng thì họ sẽ góp ý cho phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn, tốt hơn.

Anh nói free thì hay lắm nhưng anh làm gì để người dùng an tâm, không phải mất thời gian và công sức của người sử dụng? Hay anh có quan điểm là: " Tôi phát hành phiên bản free đó. Ai xài thì xài, không xài thì thôi, tôi không cần,... "

TÔI SẼ LÀM THỰC SỰ ĐỂ NGƯỜI DÙNG YÊN TÂM SỬ DỤNG. NẾU TÔI CHỈ LÀM TRONG 1 THÁNG BẠN SẼ NGHI NGỜ. NẾU TÔI LÀM TRONG 1 NĂM BẠN CÓ THỂ VẪN NGHI NGỜ. NẾU TÔI LÀM 2 NĂM BẠN SẼ BỚT NGHI NGỜ. NẾU TÔI LÀM LÂU HƠN CÓ THỂ LÚC ĐÓ BẠN SẼ TIN TƯỞNG.

"CÓ THỰC SẼ VỰC ĐƯỢC ĐẠO"


Chưa kể đến nhiều người bán phần mềm rồi bỏ mặc khách hàng. Điện thoại lên điện thoại xuống không bao h bắt máy. Dịch vụ, thái độ phục vụ thì nhão nhẹt, dai nhách, dây thun,... Huống chi là PM free thì sự quan tâm, lo ngại đó có gì sai? Từ đầu tới h tui có chê bai gì tới PM không? Khách hàng là thượng đề mà khi có khách hàng rồi đối xử như con đề thì ai chấp nhận,

Cần sử dụng dịch vụ mà người phục vụ dịch vụ không có thiện chí,

Bạn không nên vơ đũa cả nắm như vậy. Có phí cũng có đơn vị tốt, đơn vị chưa tốt. Miễn phí cũng vậy.
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Vấn đề về bản quyền phần mềm ở việt nam nói chung con nan giải lắm
Các bạn đang dùng WinXP, Win 7, OFFICE ,SQL SERVER,.Net v .vvv có mất phí không
ở việt nam có khi đến 99,99 % dùng các phần mềm trên đều phí=0,nhưng vẫn ok
 
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

Không có gì là free mãi mãi. Không có gì mà cho không biếu không. Thời buổi này mà có Cty bỏ kinh phí, công sức ra để viết 1 PM free cho người dưng xài. Cũng khó hiểu thiệt,
Anh nói free thì hay lắm nhưng anh làm gì để người dùng an tâm, không phải mất thời gian và công sức của người sử dụng? Hay anh có quan điểm là: " Tôi phát hành phiên bản free đó. Ai xài thì xài, không xài thì thôi, tôi không cần,... "

Chưa kể đến nhiều người bán phần mềm rồi bỏ mặc khách hàng. Điện thoại lên điện thoại xuống không bao h bắt máy. Dịch vụ, thái độ phục vụ thì nhão nhẹt, dai nhách, dây thun,... Huống chi là PM free thì sự quan tâm, lo ngại đó có gì sai? Từ đầu tới h tui có chê bai gì tới PM không? Khách hàng là thượng đề mà khi có khách hàng rồi đối xử như con đề thì ai chấp nhận,

Cần sử dụng dịch vụ mà người phục vụ dịch vụ không có thiện chí,

Còn bạn. Mới thử xem thái độ của bạn như thế nào về cung cách mà bạn đi mén vô mặt người khác cái dòng màu đỏ đó,
Đơn giản là bạn cung cấp phần mềm miễn phí thì bạn có những gì đảm bảo để người dùng an tâm mà sử dụng. Mới hỏi có ký hợp đồng không, làm gì khi PM lỗi, tìm bạn ở đâu, chổ nào, cách nào để được hổ trợ từ bạn. Bạn không thể hiện sự nhiệt tình của bạn mà còn tỏ ra ý khó chịu như thế.
Miễn phí có ích chứ đừng miễn phí vô ích. Có trách nhiệm với sự miễn phí của mình làm ra đối với người khác,

Tôi là tôi rất vui và hoan ngênh những người như bạn. Nhưng bạn làm tui không hài lòng về dịch vụ free của bạn,

- Đọc những lời comment của bạn mình đoán bạn là nữ đúng không ? (Hỏi để cho biết mà nói chiện ý mà, con gái thì mình sẽ cố gắng nói chiện thỳ mỵ một chút,con trai thì cứ fang tới thôi, ).
- Mục đích mình free bởi vì : cũng mún quảng bá về phần mềm một chút, thứ hai cũng mong mún nhận được phản hồi từ người dùng những góp ý, ý tưởng để hoàn thiện thêm..., rồi típ theo sẽ là kinh doanh, nếu người dùng thấy có thể chấp nhận sử dụng thì ký hợp đồng thôi, chi phí cũng nhẹ nhàng, tính theo tháng hoặc năm, mình không tính phí cài đặt mà chỉ tính chi phí bảo hành, bảo trì thôi.
- Ý bạn muốn nói về việc ký hợp đồng thì cũng đơn giản mà, ký vô tư mà, nhưng vấn đề là [you] thì ok, còn người làm phần mềm thì được cái gì ??? 02 nhân cầm dao thì nên cùng chung cầm cán hoặc cầm mũi, đằng này bạn chỉ muốn một mình cầm cán, còn mũi để người khác cầm, hơn nữa con dao này là của mình mà.
- Nếu như bạn nói trong qua trình sử dụng free mà thái độ mình kém, vô trách nhiệm thì mình nghĩ cái topic này hổng còn tồn tại được, và [YOU] có để yên cho mình trên topic này không? Hiển nhiên là không rồi, thằng cha này ba xạo, cho mình xài phần mềm như mắm , làm mất thời gian của [you], không cho nó phát cho bỏ tức sao được ??? và hiển nhiên free sẽ khác với license.
- Bạn nói không hài lòng về dịch vụ free của mình ở chỗ nào trong khi bạn chưa có sử dụng, nói cũng chỉ là nói, comment cung chỉ là commnet mà thôi. [you] đã vào ăn phở 24 chưa ? Nếu chưa vào [you] có dám nói chưa hài lòng về phong cách phục vụ cũng như chất lượng không?
- Đôi lời cùng bạn vậy, khen chê mình nhận hết cũng mục đích hoàn thiện thêm sản phẩm và dịch vụ của mình,(Tất nhiên là đối với những bạn đã test qua PM này ), cố gắng "một ngày ở trên diễn đàn học một sàn khôn" .

Haizaa !!! chúc [you] một ngày làm việc vui vẻ, tràn trề sinh lực, gom đầy hiệu wả

---------- Post added at 09:22 ---------- Previous post was at 09:02 ----------

Cái này sử dụng có giống AISC ko anh Chương??? Bữa nào mần thử:momong:
[you] còn sử dụng PM không ?
 
Sửa lần cuối:
Ðề: PMKT dùng được nhiều công ty !!!

===>
chien luoc kinh doanh tiep thi cua phan mem nay cung hay, nhung ma moi data tiep theo 500k thay kho qua. vi mot so cong ty lam dich vu ke toan thi ho se cai mot server cho tat ca cac may con truy cap vao de lam viec luc do du lieu len den vai tram data va sau vai nam thi se nhu the nao? nhu vay neu chon lua phan mem nay thi chi phi bo ra qua lon. khi do ho se chuyen sang phan mem duoc chay tren nen tang cua microsoft SQL server khi do ho tao ra vo so data de lam viec ma khong can phai bo ra 1 dong nao de mo ma so thue tiep theo. va phi dich vu cham soc thi co the ky hop dong bao tri hoac la moi lan xu ly hoac cap nhat thi lay phi thoi nen cung tien loi.

Mỗi data típ theo là 500K/ 01 năm mà bạn. Theo mình biết trên thị trường phần mềm hông có phần mềm nào như bạn nói cả, nếu có thì chi phí ban đầu sẽ rất là nhiều ah và số lượng client hoặc số lượng data cũng bị khống chế theo hợp đồng (tương thích với số tiền đầu tư ban đầu).
Hơn nữa cái này mình đánh mạnh vào việc bạn làm dịch vụ, nên có thể sử dụng phần mềm + data ở bất kỳ máy nào, SQL không dễ như bạn tưởng, trừ trường hợp bạn rành về IT và phải cài đặt phần mềm trên nhiều máy (cái này thì liên quan đến bản quyền nha, có cty nào chịu cài cho bạn bộ phần mềm ở nhà, ở công ty hoặc ở loptop cho bà kon thuận lợi khi làm dịch vụ đâu, trừ phần mềm chạy trên nền WEB).
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top