các bác ơi cho em hỏi, PM kê toán, khi mình nhâp các hóa đơn chưng tư vào mục chưng tư thanh toán thì tư đông các sô liêu chạy vào các báo cáo và sô sách liên quan trên pm ah? mình có phải chỉnh sưa gì ko? bên em xài pm Accoss. Cảm ơn các bác nha!
các bác ơi cho em hỏi, PM kê toán, khi mình nhâp các hóa đơn chưng tư vào mục chưng tư thanh toán thì tư đông các sô liêu chạy vào các báo cáo và sô sách liên quan trên pm ah? mình có phải chỉnh sưa gì ko? bên em xài pm Accoss. Cảm ơn các bác nha!
vây ah, vây chỉ cân mình nhâp sô liêu cho đúng là ok đung ko, vây thi lúc đó các bảng can đô tk va cân đối kê toán tư đông cân băng hay minh phải chỉnh sưa
bưc mình wa, lúc mình gõ có dâu lúc ko là sao nhỉ, ko hiêu?
vây ah, vây chỉ cân mình nhâp sô liêu cho đúng là ok đung ko, vây thi lúc đó các bảng can đô tk va cân đối kê toán tư đông cân băng hay minh phải chỉnh sưa
bưc mình wa, lúc mình gõ có dâu lúc ko là sao nhỉ, ko hiêu?
Bạn đã làm phần mềm rồi thì đơn giản quá.... việc đầu tiên là phải định khoản sao cho đủ và đúng.... nếu có 2 thứ đó rồi thì chỉ cần 1 vài thao tác kết chuyển nữa là OK...
vây ah, vây cảm ơn bạn nha.mà bạn biêt chỉnh làm sao đê mình gõ chư khi nào cũng có dâu ko, mình gõ lúc có lúc ko cụng thây bưc mình mà ko hiêu vì sao.