PHỤ CẤP THÊM

vvvinh

Member
Hội viên mới
Bên em sếp bảo tăng lương thêm cho 1 chị nhân viên vì chị ấy khoảng 500.000đ làm thêm công viêc của người mới nghỉ việc mà k muốn đưa vào lương đóng bảo hiểm xh,bây jờ mình k biết fải đưa vào chi phí như thế nào cho hợp lý :metwa:, các bac giúp em xí nha
 
Ðề: PHỤ CẤP THÊM

500.000đ đó bạn đưa vào các khoản phụ cấp đi bạn nhưng cố gắng phân bổ cho hợp lí nha!
 
Ðề: PHỤ CẤP THÊM

500.000đ đó bạn đưa vào các khoản phụ cấp đi bạn nhưng cố gắng phân bổ cho hợp lí nha!

Mình biết là đưa vào phụ cấp nhưng k biết đưa vào đâu vì làm ở văn phòng mà,
:ngugat:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: PHỤ CẤP THÊM

cái này là phụ cấp kiêm nhiệm (vì chị ý làm nhiều công việc ý bạn)

ủa vậy cái đó mình làm như thế nao cho hợp lý hả bạn, vì hồi jờ bên mình k có, cần văn bản gì k hay chỉ đưa vào thôi.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top