Chào các bạn!
Mình là kế toán ở đvị sự nghiệp. có vấn đề này muốn nhờ các bạn giúp đây. Đơn vị mình có 2 người chuẩn bị nghỉ sinh nên bàn giao công việc lại cho người khác. vậy những người kiêm thêm các công việc đó có được hưởng thêm chế độ gì không?(như phụ cấp kiêm nhiệm chẳng hạn)
Nếu có thì được quy đinh trong văn bản nào.
Giúp mình với nhé
Mình là kế toán ở đvị sự nghiệp. có vấn đề này muốn nhờ các bạn giúp đây. Đơn vị mình có 2 người chuẩn bị nghỉ sinh nên bàn giao công việc lại cho người khác. vậy những người kiêm thêm các công việc đó có được hưởng thêm chế độ gì không?(như phụ cấp kiêm nhiệm chẳng hạn)
Nếu có thì được quy đinh trong văn bản nào.
Giúp mình với nhé