Phụ cấp cho nhân viên đi khảo sát thiết kế

thoakhuong

Member
Hội viên mới
Công ty e chuyên làm về tư vấn thiết kế xây dựng. Khoản phụ cấp cho nhân viên đi khảo sát e coi như công tác phí và chi vào 1 cột trong bảng lương hàng tháng như vậy có đúng không ạ.
Khaonr chi phí này cũng rất nhiều nhưng nhà e là công ty tư nhân quy mô nhỏ nên nhân viên chỉ làm mỗi cái giấy Đề nghị thanh toán ( Còn e xây dựng thêm cái định mức chi) thôi thì khoản chi phí này có An toàn không ạ. Nhờ các AC góp ý cho e với ạ
 
Bạn đọc thông tư 96/2015/TT-BTC về yêu cầu cho khoản chi phụ cấp công tác!
Mình xin tóm tắt là có 2 phương pháp:
1/ Nếu các khoản chi có đầy đủ hóa đơn, chứng từ hợp lệ ( nghĩa là hóa đơn mang tên công ty, hđ < 20tr...), thì bạn có thể làm Phiếu chi, thanh toán cho từng nhân viên, dựa trên từng Yêu cầu tt của họ.
2/ Khoán một mức phụ cấp công tác cố định. Điều này phải được ghi rõ trong quy chế tài chính của doanh nghiệp!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top