Chào mọi người.
Mình có một vấn đề không biết giải quyết thế nào?
Cty mình bán hàng vào tháng 1/2007, k/h chưa thanh tóan tiền nên giám đốc không đồng ý xuất hóa đơn. Đến tháng 12/2007 k/h đề nghị xuất hóa đơn, tuy nhiên nhân viên kế tóan cũ lại photo 01 tờ hóa đơn, ghi nội dung vào và fax cho k/h, sau đó lại quên không xuất hóa đơn bản chính gửi cho k/h. Đến nay k/h đồng ý trả tiền nhưng yêu cầu phải chuyển đúng bản hóa đơn đã fax cho k/h trước đó.
Mình mới vào nên không biết giải quyết thế nào cả. Xuất hóa đơn mới thì k/h không đồng ý mà hóa đơn cũ thì không có để chuyển cho k/h. Nếu xuất hóa đơn mới không biết bên thuế có phạt không?và có cần phảo giải trình với cơ quan thuế không ?
Nếu ai có cách giải quyết xin chỉ giúp mình với.
Cho mình gửi lời cảm ơn trước nhé.
Mình có một vấn đề không biết giải quyết thế nào?
Cty mình bán hàng vào tháng 1/2007, k/h chưa thanh tóan tiền nên giám đốc không đồng ý xuất hóa đơn. Đến tháng 12/2007 k/h đề nghị xuất hóa đơn, tuy nhiên nhân viên kế tóan cũ lại photo 01 tờ hóa đơn, ghi nội dung vào và fax cho k/h, sau đó lại quên không xuất hóa đơn bản chính gửi cho k/h. Đến nay k/h đồng ý trả tiền nhưng yêu cầu phải chuyển đúng bản hóa đơn đã fax cho k/h trước đó.
Mình mới vào nên không biết giải quyết thế nào cả. Xuất hóa đơn mới thì k/h không đồng ý mà hóa đơn cũ thì không có để chuyển cho k/h. Nếu xuất hóa đơn mới không biết bên thuế có phạt không?và có cần phảo giải trình với cơ quan thuế không ?
Nếu ai có cách giải quyết xin chỉ giúp mình với.
Cho mình gửi lời cảm ơn trước nhé.