Hi mọi người
Bên mình đang thực hiện phiếu xuất kho theo qđ 15, tức là hàng bán khi nào thì viết phiếu xuất kho kèm với hóa đơn bán ra luôn, nhưng bên mình có một số trường hợp xuất bán khách hàng trước, sau đó mới xuất hóa đơn, giờ làm thế này mình không biết phải làm sao cho nó phù hợp , mọi người ai có kinh nghiệm chia sẻ với mình cách quản lý giấy tờ sao cho phù hợp được không
tks mọi người nhiều
Bên mình đang thực hiện phiếu xuất kho theo qđ 15, tức là hàng bán khi nào thì viết phiếu xuất kho kèm với hóa đơn bán ra luôn, nhưng bên mình có một số trường hợp xuất bán khách hàng trước, sau đó mới xuất hóa đơn, giờ làm thế này mình không biết phải làm sao cho nó phù hợp , mọi người ai có kinh nghiệm chia sẻ với mình cách quản lý giấy tờ sao cho phù hợp được không
tks mọi người nhiều