Anh Tú là nhân viên công ty em.
Ngày 01/09 anh Tú ứng 1.000.000 đ để mua vật tư
Cuối tháng anh Tú đưa em số hóa đơn mua hàng mà anh ấy dùng trong khoản tiền 1trieu đó, tức là các khoản chi tiết trong số tiền 1trieu đã ứng.
Em muốn hỏi là ngày 01/09 mình có phải viết phiếu chi khoản tạm ứng đó ko? hay là chỉ viết phiếu chi cho các khoản chi chi tiết trong số tiền ứng đó?
Hay là phải viết cả 2 khoản?
Mọi người giúp nhé, em rối quá
---------- Post added at 08:08 ---------- Previous post was at 07:42 ----------
upppppppppppppppppppp giúp em với ạ, hôm nay 30 rồi mà em chưa làm xong
Ngày 01/09 anh Tú ứng 1.000.000 đ để mua vật tư
Cuối tháng anh Tú đưa em số hóa đơn mua hàng mà anh ấy dùng trong khoản tiền 1trieu đó, tức là các khoản chi tiết trong số tiền 1trieu đã ứng.
Em muốn hỏi là ngày 01/09 mình có phải viết phiếu chi khoản tạm ứng đó ko? hay là chỉ viết phiếu chi cho các khoản chi chi tiết trong số tiền ứng đó?
Hay là phải viết cả 2 khoản?
Mọi người giúp nhé, em rối quá
---------- Post added at 08:08 ---------- Previous post was at 07:42 ----------
upppppppppppppppppppp giúp em với ạ, hôm nay 30 rồi mà em chưa làm xong