Xin chào tất cả tình yêu của diễn đàn!
Mình có một số thắc mắc mà không biết hỏi ai hết, mong được các tiền bối giúp đỡ.
1. Cty mình một năm sử dụng 2 mẫu phiếu chi và phiếu thu khác nhau thì có vấn đề gi ko ah?
2. Ngày 10/12 mình lên một phiếu chi tạm ứng 1.000.000đ
Mấy ngày sau mua vật tư về, mình ko để ý lại lên phiếu chi cho số vật tư đó nữa.
=> bây giờ mình kiểm tra lại phiếu chi thì phát hiện sự trùng lặp đó, giờ mình phải làm sao đây???
Mình chưa hạch toán gì hết, chỉ mới lên PC và Phiếu nhập kho thui ah.
Thật sự đang rất lo sợ.
Mình có một số thắc mắc mà không biết hỏi ai hết, mong được các tiền bối giúp đỡ.
1. Cty mình một năm sử dụng 2 mẫu phiếu chi và phiếu thu khác nhau thì có vấn đề gi ko ah?
2. Ngày 10/12 mình lên một phiếu chi tạm ứng 1.000.000đ
Mấy ngày sau mua vật tư về, mình ko để ý lại lên phiếu chi cho số vật tư đó nữa.
=> bây giờ mình kiểm tra lại phiếu chi thì phát hiện sự trùng lặp đó, giờ mình phải làm sao đây???
Mình chưa hạch toán gì hết, chỉ mới lên PC và Phiếu nhập kho thui ah.
Thật sự đang rất lo sợ.