Công việc của tôi llà kế toán của một đơn vị hành chính, liên quan tới nhiều văn bản thuộc nhiều mảng khác nhau.... tôi đang thực sự sắp phát điên vì đống văn bản nghiệp vụ rồi
Bác nào có phần mền nào hay trợ giúp được tui không nhi?
TUi cảm ơn nhiều. Tôi noi chút chút về cách cần quản lý nhé:
Cụ thể như sau:
Nhiều nghiệp vụ, mỗi nghiệp vụ đc chỉ đạo bởi một số văn bản...vậy làm cách nào để quản ký chúng một cách khoa học và cập nhật kịp thời những chỉnh sửa, bổ sung của các băn bản đó....
các bac giúp cho vơi nhé!!!!
cam ơn nhiều?!
Bác nào có phần mền nào hay trợ giúp được tui không nhi?
TUi cảm ơn nhiều. Tôi noi chút chút về cách cần quản lý nhé:
Cụ thể như sau:
Nhiều nghiệp vụ, mỗi nghiệp vụ đc chỉ đạo bởi một số văn bản...vậy làm cách nào để quản ký chúng một cách khoa học và cập nhật kịp thời những chỉnh sửa, bổ sung của các băn bản đó....
các bac giúp cho vơi nhé!!!!
cam ơn nhiều?!