phần mềm kế toán trường học

Mèo Tồ

Lười Nhất DKT
Hội viên mới
Mình dùng thử mấy phần mềm rồi nhưng thấy MISA là hợp nhất. Mèo tồ mới chỉ có bản Misa 5.0 thôi. Không biết ai có bản 7.0 thì gửi cho mèo tồ với nhé. Mèo tồ xin cám ơn và hậu tạ bằng ăn kem mùa đông.
 
Ðề: phần mềm kế toán trường học

Mình dùng thử mấy phần mềm rồi nhưng thấy MISA là hợp nhất. Mèo tồ mới chỉ có bản Misa 5.0 thôi. Không biết ai có bản 7.0 thì gửi cho mèo tồ với nhé. Mèo tồ xin cám ơn và hậu tạ bằng ăn kem mùa đông.
Chào bạn Mèo Tồ!

Thông tư 140/2007/TT-BTC ký ngày 30/11/2007 do Bộ Tài chính ban hành về việc “Hướng dẫn kế toán áp dụng cho cơ sở ngoài công lập”. Các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực: giáo dục - đào tạo, y tế, văn hoá, thể dục thể thao, khoa học công nghệ, môi trường, xã hội, dân số, gia đình, bảo vệ chăm sóc trẻ em ... sẽ phải áp dụng trong việc phản ánh và ghi chép các nghiệp vụ kế toán phát sinh.

Phần mềm kế toán tài chính ACPlus 140 được thiết kế và xây dựng bởi các Chuyên gia tài chính kế toán và các kỹ sư phần mềm giàu kinh nghiệm, đã từng triển khai thành công tại nhiều đơn vị. ACPlus 140 được xây dựng dựa trên QĐ48 và TT140 của Bộ Tài chính, TT60 về luật quản lý thuế và hệ thống các chuẩn mực kế toán Việt Nam.

Phần mềm được thiết kế hệ thống mở, có tính mềm dẻo, linh hoạt không chỉ thể hiện rõ bằng việc dễ dàng hiệu chỉnh phần mềm để đáp ứng nhu cầu hiện tại của đơn vị mà còn sẵn sàng cho các yêu cầu của sự phát triển trong tương lai.

Với phần mềm kế toán ACPlus 140 thì người sử dụng chỉ cần nhập các dữ liệu đầu vào (Phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất…), chương trình sẽ tự động tính toán và đưa ra hệ thống sổ sách, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị. Khi sử dụng ACPlus ta không chỉ có thông tin kế toán chính xác, dễ dàng cho quá trình kiểm tra, giám sát, đồng bộ hệ thống quản lý của cả đơn vị mà thông tin còn được cập nhật thường xuyên, liên tục đồng nghĩa với việc cho phép người quản lý đưa ra những quyết định kịp thời phục vụ cho việc kinh doanh của đơn vị.
Quản lý doanh thu, chi phí lãi lỗ
Chế độ bảo mật và kết nối dữ liệu
Thông tin kế toán chi tiết và đa dạng
Tính mở và linh hoạt
Tính quản trị cao
Đơn giản, dễ triển khai, dễ sử dụng
Tiết kiệm về thao tác, thời gian
An toàn và bảo mật
Dịch vụ hỗ trợ triển khai
Chi phí hợp lý, không hạn chế số lần cài đặt, dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp
Bạn có thể vào web http://acplus.com.vn/035/61/CacPhien...lus/TT140.html hoặc cho mình mail mình gởi chức năng của PM lại cho,mail của mình là vancontg@yahoo.com.vn
Trân trọng
Triệu Văn Còn 0909 569 252
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top