Phần mềm kế toán : 1C KẾ TOÁN 8

Nguahoang78

Member
Hội viên mới
Chào cả nhà.Tôi đang định mua phần mềm kế toán (có bản quyền) 1C: KẾ TOÁN 8 -phiên bản căn bản của Cty CP hệ thống 1-V, nhưng tôi chưa biết nhiều về phần mềm này, có ai đã sử dụng phần mềm này rồi biết được ưu nhược điểm có thể tư vấn cho tôi được khồng?Xin cảm ơn mọi người nhiều.
 
Ðề: Phần mềm kế toán : 1C KẾ TOÁN 8

Tui đang sử dụng nè, tôi là dân làm dịch vụ kế toán thấy khoái phần: Kế toán cho nhiều công ty trên cùng một phần mềm, phù hợp loại hình công ty (sản xuất, thương mại, dịch vụ....), mở được nhiều giao diện cùng lúc.

Tuy nhiên cánh tiếp cận của phần mềm này hơi khác các phần mềm hiện có của Việt Nam. Lúc đầu tôi chỉ mua phần license của phần mềm này (giá 2 triệu thôi), ko mua phần dịch vụ (hướng dẫn sử dụng, triển khai) vì tui đã dùng 1 số phần mềm của Việt Nam nên nghĩ mình có thể tự mày mò. Hơi mất thời gian, tôi đã kết luận là phần mềm khó sử dụng.

May gặp người bạn cũng mới mua phần mềm này, mua cả phần dịch vụ, tôi học ké. Khi được hướng dẫn 03 buổi, nắm được cái thần của phần mềm thì thất rất tiện dụng và dễ dàng.
 
Ðề: Phần mềm kế toán : 1C KẾ TOÁN 8

Nhưng tôi thấy phần mềm này hơn phiền một chút là khi nhập chứng từ thì phải qua TK trung gian ( chẳng hạn như TK 331), khi nhập số liêu lại phải thêm một bước chuyển nữa, có đúng vậy không?
 
Ðề: Phần mềm kế toán : 1C KẾ TOÁN 8

Ngày trước tôi cũng thắc mắc như bạn,ví dụ như khi tôi trả tiền điện thấy vẫn phải qua TK 331 Nhưng khi được bạn hướng dẫn tôi thấy không phức tạp tẹo nào cả. Vì khi cho qua 331 Mình có thể quản lý được hóa đơn GTGT đã nhận, quản lý được khách hàng tiêu dùng mà không mất nhiều thời gian vì nó có tính năng nhập trên cơ sở chỉ cần bấm nút chuyển sang phiếu chi là số liệu và tên đối tác tự động sang bạn chỉ cần bấm OK là được. Nếu bạn dùng nội bộ và bạn không muốn quản lý hoá đơn bạn chỉ cần vào phiếu chi khác chọn TK có 642 là được . Nói chung tôi thấy nó linh hoạt trong công việc bạn có thể tùy chỉnh theo ý của mình.
 
Ðề: Phần mềm kế toán : 1C KẾ TOÁN 8

Chào các bạn!
Mình làm việc tại Công ty CP Viễn thông Vạn Xuân-Vatel Software, Công ty mình là nhà cung cấp và phát triển phần mền kế toán và phần mền quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp.
Phần mền kế toán Vatel-AMS (Accounting Managerment System) là phần mền chuyên dụng cho quản trị tài chính bao trùm lên tất cả các laọi hình doanh nghiệp từ SX công nghiệp, thương mại, dịch vụ, xây dựng đến các doanh nghiệp xây lắp. Với giao diên đơn giản dễ sử dụng và dịch vụ hỗ kỹ thuật chu đáo.
Các bạn quan tâm, xin liên hệ đến địa chỉ dưới đây để được cung cấp thông tin và tư vấn miễn phí.
Nguyễn Anh Tú ,Email: natu@vatel.com.vn; Phone: 0914.778.708

thanks
 
Ðề: Phần mềm kế toán : 1C KẾ TOÁN 8

À mình cũng coi qua về phần mềm này trên website của công ty 1vs. Lazylazy bạn làm cho công ty này à. Đây là một phần mềm mình cũng chưa tìm hiểu sâu lắm về nó không biết bạn có thể đưa lên tập "học nhanh kế toán 1c kế toán 8 phiên bản 2.0" lên diễn đàn để mình và mọi người cùng tham khảo không? Trên thị trường phần mềm hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu bạn có thể giới thiệu về những tính năng nổi trội của phần mềm này "Tại sao tôi phải lựa chọn 1c kế toán 8?". Phần mềm này là phần mềm ngoại vậy đem ra sử dụng ở Việt Nam nó có phù hợp không? Các bác nào đã sử dụng phần mềm này các bác có nhận xét như thế nào về tính năng của nó
 
Ðề: Phần mềm kế toán AMS ( account management system)

Chào các bạn.
Toi moi su dung phan mem ke toan AMS (tiếp nhận lại của ktoan cũ) nên chưa hiểu rõ về phần mềm này. Có bạn nào có thể giúp mình hiểu thêm về phần mềm này không? Minh thấy
+ phần tra danh mục khách hàng rất khó, ko có cách tra nhanh mà phải tìm từng dòng, thấy mất thời gian quá.
+ Phần công nợ không kiểm tra được tổng công nợ theo từng khách hàng
+ Chi phí quản lý không theo dõi được theo vụ việc
+ Việc lọc chứng từ theo yêu cầu quản lý ko thực hiện được. (VD: lọc tìm số tiền chi cho 1 NV trong 1 khoảng thời gian)
 
Sửa lần cuối:

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top