Phần mềm BRAVO tại các Công ty Chứng khoán

Phần mềm BRAVO

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Phần mềm BRAVO 7 – SECURITIES khi ứng dụng tại các đơn vị chuyên về CHỨNG KHOÁN được tùy chỉnh theo đặc thù của các doanh nghiệp trong ngành.

Phần mềm BRAVO 7 Securities không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công tác tài chính – kế toán công ty chứng khoán theo thông tư 210, mà còn hỗ trợ công tác quản trị như quản lý hợp đồng; xử lý kết nối core giao dịch, quản lý luồng tiến trình thực hiện công việc, kết nối các phòng ban của doanh nghiệp như Phòng nhân sự, Phòng mua hàng… cũng như kết nối tổng hợp dữ liệu từ các chi nhánh, đơn vị thành viên.

techcom-securities.jpg


Những hiệu quả với từng bộ phận khi ứng dụng Phần mềm BRAVO

1. Bộ phận kế toán tài chính

2. Bộ phận mua hàng

3. Bộ phận nhân sự

4. Ban Giám đốc

>> Chi tiết hiệu quả tác động, xem tại đây.
 
KHÁCH HÀNG TRONG LĨNH VỰC CHỨNG KHOÁN DÙNG PHẦN MỀM BRAVO
Phần mềm BRAVO 7 – SECURITIES khi ứng dụng tại các đơn vị chuyên về CHỨNG KHOÁN được tùy chỉnh theo đặc thù của các doanh nghiệp trong ngành. Phần mềm BRAVO 7 Securities không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công tác tài chính - kế toán công ty chứng khoán theo thông tư 210, mà còn hỗ trợ công tác quản trị như quản lý hợp đồng; xử lý kết nối core giao dịch, quản lý luồng tiến trình thực hiện công việc, kết nối các phòng ban của doanh nghiệp như Phòng nhân sự, Phòng mua hàng… cũng như kết nối tổng hợp dữ liệu từ các chi nhánh, đơn vị thành viên.

Chi tiết khách hàng vừa và lớn tiêu biểu trong lĩnh vực Chứng khoán - Tài chính - Xổ số đang áp dụng phần mềm BRAVO tới thời điểm hiện tại.

>> Danh sách khách hàng (xem tại đây).
 
Gửi Hóa đơn điện tử cho khách hàng bằng những cách nào?

Căn cứ khoản 2, Điều 8 Thông tư số 32/2011/TT-BTC, hướng dẫn các hình thức gửi HĐĐTĐể gửi HĐĐT cho khách hàng, bạn có thể gửi trực tiếp hoặc gửi qua trung gian:

- Gửi hóa đơn điện tử trực tiếp: Người bán hàng hóa, dịch vụ thực hiện lập hóa đơn điện tử tại hệ thống phần mềm lập hóa đơn điện tử của người bán, đặt ký điện tử trên hóa đơn rồi truyền trực tiếp đến hệ thống của người mua theo cách thức truyền nhận hóa đơn điện tử mà người bán và người mua đã thỏa thuận.

Trường hợp người mua hh-dv là đơn vị kế toán, người mua ký điện tử trên hóa đơn điện từ nhận được và truyền hóa đơn điện từ có đủ chữ ký điện tử cả hai bên cho người bán theo cách thức truyền nhận hóa đơn điện từ đã thỏa thuận giữa hai bên.

- Gửi thông qua tổ chức trung gian (đơn vị cung cấp giải pháp hóa đơn điện tử): Người bán hàng hóa, dịch vụ truy cập vào chương trình hệ thống lập hóa đơn điện từ của tổ chức trung gian để khởi tạo, lập hóa đơn điện từ bằng chương trình do tổ chức trung gian cung cấp hoặc
đưa dữ liệu hóa đơn điện từ đã được tạo từ hệ thống nội bộ của người bán vào hệ thống của tổ chức trung gian để gửi cho người mua hóa đơn điện từ có chữ ký điện tử của người bán thông qua hệ thống của tổ chức trung gian cung cấp giải pháp hóa đơn điện từ.

Trường hợp người mua là đơn vị kế toán, khi nhận được hóa đơn điện từ có chữ ký điện tử của người bán, người mua thực hiện ký điện tử trên hóa đơn điện từ nhận được và gửi cho người bán hóa đơn điện từ có đủ chữ ký điện tử của người mua và người bán thông qua hệ thống của tổ chức trung gian cung cấp giải pháp hóa đơn điện từ”.

Như vậy, trường hợp người bán lựa chọn sử dụng hóa đơn điện từ khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ phải có trách nhiệm thông báo cho người mua về định dạng hóa đơn điện từ, cách thức truyền nhận theo thỏa thuận của hai bên.

Thời hạn thanh toán căn cứ theo thỏa thuận HĐ dân sự giữa người bán và người mua.

>> Hóa đơn điện tử như thế nào được xem là hợp pháp?
 
Làm thế nào để xử lý thu hồi hóa đơn đã lập

Cục Thuế TP. Hà Nội đã có hướng dẫn giải đáp cụ thể trước vướng mắc của Công ty TNHH Wirecard Việt Nam về xử lý hóa đơn đã lập.
Theo đó, về việc xử lý thu hồi hóa đơn đã lập được quy định cụ thể tại Điều 17 Nghị định số 51/2010/NĐ-CP ngày 14/05/2010 của Chính Phủ.

- Nếu trường hợp lập hóa đơn nhưng chưa giao cho người mua mà phát hiện hóa đơn bị lập sai thì người bán gạch chéo các liên và cần lưu giữ số hóa đơn lập sai.

thu-hoi-hoa-don-da-lap.jpg

- Nếu hóa đơn lập được giao cho người mua mà lại phát hiện sai, hoặc theo yêu cầu của một bên, hàng hóa, dịch vụ đã mua bị trả lại hoặc bị đòi lại, hai bên lập biên bản thu hồi các liên của số hóa đơn lập sai, hoặc hóa đơn của hàng hóa, dịch vụ bán ra bị trả lại, bị đòi lại và lưu giữ hóa đơn tại người bán.

- Biên bản thu hồi hóa đơn phải thể hiện được nội dung cần của việc lập sai hoặc lý do đòi lại, trả lại hàng hóa, dịch vụ đi kèm thỏa thuận về việc bồi thường giữa hai bên (nếu có).

>> Chi tiết hướng dẫn, mời xem TẠI ĐÂY.
>> Một số điểm đáng chú ý về thuế GTGT năm 2019.

Theo Tạp chí tài chính
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top