Phân bổ công cụ dụng cụ

phumyquocte

New Member
Hội viên mới
Cả anh chị làm ơn cho mình hỏi:
Ví dụ Mình đang có hóa đơn:
1. Bàn làm việc AT 1200 : 1.000.000 (LOẠI BÀN 1M2)
1. Bàn làm việc AT 1400 : 1.000.000 (LOẠI BÀN 1M4)
1. Bàn họp tròn : 1.200.000

Tổng : 3.200.000
VAT : 320.000
Thành : 3520.000

Mình muốn hỏi là đinh khoản chung số tiền là : N153 : 3200000 N1331 C1111
Hay định khoản riêng từng công cụ trên 1 hóa đơn này:
N153 AT1200: 1000 N1331 C1111
N153 AT1400: 1000 N1331 C1111
N153 BH : 1200 N1331 C1111

Mong nọi người góp ý kiến , mình chân thành cám ơn
 
Ðề: Phân bổ công cụ dụng cụ

theo mình thì bạn cứ định khoản chung, nhưng trong bảng theo dõi công cụ dụng cụ thì bạn phải tách riêng ra để phân bổ
 
Ðề: Phân bổ công cụ dụng cụ

theo mình thì bạn cứ định khoản chung, nhưng trong bảng theo dõi công cụ dụng cụ thì bạn phải tách riêng ra để phân bổ

vậy là trên sổ sách kế toán mình định khoản chung vẫn ok phải ko bạn, còn sổ theo doi thì tách riêng ra, ko vấn đề gì phải ko mọi người
 
Ðề: Phân bổ công cụ dụng cụ

Nếu số tiền nhiều thì bạn phân bổ,ít quá thì bạn đưa vào chi phí luôn, vì phân bổ mắc công theo dõi
 
Ðề: Phân bổ công cụ dụng cụ

Bạn cứ định khoản chung cũng dc. Khi phân bổ thì bạn tách riêng từng công cụ nha.
 
Ðề: Phân bổ công cụ dụng cụ

Cả anh chị làm ơn cho mình hỏi:
Ví dụ Mình đang có hóa đơn:
1. Bàn làm việc AT 1200 : 1.000.000 (LOẠI BÀN 1M2)
1. Bàn làm việc AT 1400 : 1.000.000 (LOẠI BÀN 1M4)
1. Bàn họp tròn : 1.200.000

Tổng : 3.200.000
VAT : 320.000
Thành : 3520.000

Mình muốn hỏi là đinh khoản chung số tiền là : N153 : 3200000 N1331 C1111
Hay định khoản riêng từng công cụ trên 1 hóa đơn này:
N153 AT1200: 1000 N1331 C1111
N153 AT1400: 1000 N1331 C1111
N153 BH : 1200 N1331 C1111

Mong nọi người góp ý kiến , mình chân thành cám ơn
Bạn định khoản chung cho bớt số phiếu chi, trên phiếu chi gồm 3 chứng từ gốc là được; còn trên bảng phân bổ thì theo dõi chi tiết từng loại công cụ
 
Ðề: Phân bổ công cụ dụng cụ

Nếu số tiền nhiều thì bạn phân bổ,ít quá thì bạn đưa vào chi phí luôn, vì phân bổ mắc công theo dõi

thế nào là nhiều thế nào là ít vậy em. nếu anh là cán bộ thuế thanh tra anh cho số tiền này phải phân bổ thỉ em nghĩ sao, việc phân bổ này nằm trong nguyên lý kế toán khi các em bắt đầu học kế toán
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Phân bổ công cụ dụng cụ

thế nào là nhiều thế nào là ít vậy em. nếu anh là cán bộ thuế thanh tra anh cho số tiền này phải phân bổ thỉ em nghĩ sao, việc phân bổ này nằm trong nguyên lý kế toán khi các em bắt đầu học kế toán
theo em thì khi đó mh có thể giải thích là , số tiền ít thì phân bổ trong vòng 1 tháng thôi nên cho vào chi phí luôn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top