Phân Bổ Chi Phí

songphihodiep

New Member
Hội viên mới
Mọi người cho mình hỏi ty ak.
công ty mình làm bên các biển quảng cáo, băng rôn....
-giờ phân bổ các chi phí cho mỗi lần xuất hóa đơn thì nhu thế nào ak.
mong mọi người cho ý kiến.
* ai có file bảng phân bổ các chi phí cho công ty quảng cáo thi cho minh voi ak.
cảm on mọi người
 
Có 2 loại chi phí:
1. Xác định trực tiếp cho sản phẩm (hợp đồng). Cái này thì trực tiếp rồi, ko có phân bổ
2. Không xác định, tập hợp chung như lương, máy móc, điện, nước....thậm trí là NVL.
- Trường hợp NVL phải phân bổ không xác định được trực tiếp thì bạn phải đưa ra định mức. Sau đó phân bổ chi phí NVLC theo định mức, còn lại các chi phí kia thì phân bổ theo NVLC
- Trường hợp NVL xác định được trực tiếp ở trường hợp 1 rồi thì các chi phí khác phân bổ theo NVLC
- Hoặc bạn cũng có thể phân bổ theo hệ số. Ví dụ như phân bổ theo doanh thu
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top