Mình mở cửa hàng bán lẻ từ năm 2003, mới đầu cửa hàng còn nhỏ nên mình không chú trọng việc hóa đơn, nhưng bây giờ cửa hàng lớn rồi, khách hàng tấp nập, thỉnh thoảng ai cần hóa đơn GTGT thì mình không tự xuất được vì mình chẳng biết đăng ký thế nào. Mình chỉ xuất hóa đơn trung gian thông qua chỗ mình lấy hàng tại TP.HCM ( mình sống ở DakLak), thông thường nhanh nhất 3 ngày khách mới nhận được hóa đơn, mình thấy bất tiện ghê gớm. Hôm nay lên đây, mình mong các bạn chỉ giúp mấy chuyện sau : ( Từ nhỏ giờ mình chưa từng được học kế toán, có mua sách về đọc mà chẳng hiểu chi hết, hỏi người khác thì cũng chẳng được vì ko hiểu gì nên chẳng biết hỏi sao)
1) Mình phải làm gì để tự xuất được hóa đơn ? ( Trước giờ mình đóng thuế cố định theo tháng )
2) Có ảnh hưởng gì đến lợi nhuận không ?
3) Bạn nào có Link sách hưởng dẫn cho mình xin, mình cảm ơn nhiều lắm!
Mục 1 mấy bạn hướng dẫn mình kỹ tí nha ,... Ai giúp mình đều cảm ơn.
1) Mình phải làm gì để tự xuất được hóa đơn ? ( Trước giờ mình đóng thuế cố định theo tháng )
2) Có ảnh hưởng gì đến lợi nhuận không ?
3) Bạn nào có Link sách hưởng dẫn cho mình xin, mình cảm ơn nhiều lắm!
Mục 1 mấy bạn hướng dẫn mình kỹ tí nha ,... Ai giúp mình đều cảm ơn.