Trong thông tư 153/2010/TT-BTC "Hàng quý, tổ chức, hộ, cá nhân bán hàng hoá, dịch vụ (trừ đối tượng được cơ quan thuế cấp hóa đơn) có trách nhiệm nộp báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn cho cơ quan thuế quản lý trực tiếp. Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn được gửi cùng Hồ sơ khai thuế giá trị gia tăng của tháng đầu tiên của quý tiếp theo (mẫu số 3.9 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư này)."
Em muốn hỏi: Em đang làm cho 1 doanh nghiệp siêu nhỏ vẫn đang mua hoá đơn của cơ quan thuế vậy trong tháng 2 này em phải nộp: báo cáo thuế gtgt tháng 1/2011, có phải nộp báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn ko hay hết quý em mới phải nộp
Em muốn hỏi: Em đang làm cho 1 doanh nghiệp siêu nhỏ vẫn đang mua hoá đơn của cơ quan thuế vậy trong tháng 2 này em phải nộp: báo cáo thuế gtgt tháng 1/2011, có phải nộp báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn ko hay hết quý em mới phải nộp