Cả nhà ơi cho e hỏi.
Cty e có 1 chi nhánh ở Hải Dương, trc đây nó là nhà máy sản xuất nhựa nhưng bây h nó chỉ còn là 1 cái kho trung chuyển. Tháng trc chị kế toán ở đấy xin nghỉ mà cuối tháng e mới xuống nhận bàn giao công việc nhưng ko thấy nói gì với e về thuế má. E cứ nghĩ là có ng làm rồi nhưng bây h mới vỡ ra là chưa ai làm. Vậy là tờ khai thuế tháng 12 vẫn chưa nộp.
vì chi nhánh đó bây h ko sản xuất gì nữa nên VAT đầu ra, đầu vào ko phát sinh (đầu vào có phát sinh tiền điện, nc nhưng ko đáng kể nên sẽ ko kê).
Vậy bây h e phải nộp bổ sung những tờ khai gì? Và e phải làm thế nào? Ko biết là sẽ bị phạt như thế nào ạ? Cả nhà trả lời sớm giùm e với.
E cảm ơn nhiều!
Cty e có 1 chi nhánh ở Hải Dương, trc đây nó là nhà máy sản xuất nhựa nhưng bây h nó chỉ còn là 1 cái kho trung chuyển. Tháng trc chị kế toán ở đấy xin nghỉ mà cuối tháng e mới xuống nhận bàn giao công việc nhưng ko thấy nói gì với e về thuế má. E cứ nghĩ là có ng làm rồi nhưng bây h mới vỡ ra là chưa ai làm. Vậy là tờ khai thuế tháng 12 vẫn chưa nộp.
vì chi nhánh đó bây h ko sản xuất gì nữa nên VAT đầu ra, đầu vào ko phát sinh (đầu vào có phát sinh tiền điện, nc nhưng ko đáng kể nên sẽ ko kê).
Vậy bây h e phải nộp bổ sung những tờ khai gì? Và e phải làm thế nào? Ko biết là sẽ bị phạt như thế nào ạ? Cả nhà trả lời sớm giùm e với.
E cảm ơn nhiều!