Nộp báo cáo thuế TNCN bổ sung chậm

huonghanoi

New Member
Hội viên mới
Nhờ các MEM giúp mình hộ trường hợp này với. Tình hình là quý I/2012 đơn vị mình tính ra là không phải đóng thuế TNCN nhưng do lúc lúc đó chị phụ trách kế toán nghỉ nên có nhờ 1 em kế toán của công ty khác tính hộ thuế TNCN và TNDN để nộp báo cáo thì em ấy tính sai cả thuế TNCN lẫn thuế TNDN và đã nộp báo cáo quý vào cuối tháng 4/2012 rồi. Bây giờ là báo cáo quý II mới phát hiện ra số liệu của quý I bị sai hết thì liệu mình có thể làm báo cáo bổ sung lần 1 vào thời điểm này được không? có bị thuế phạt gì không? thuế có quy định thời gian tối đa đựoc nộp bổ sung sửa đổi các báo cáo thuế không ? Nhờ các MEM trả lời giúp hộ tớ với nhé, tớ đang cần gấp để làm báo cáo quý II. Cảm ơn các MEM trước nhé!
 
Ðề: Nộp báo cáo thuế TNCN bổ sung chậm

Nộp bổ sung thì nộp lúc nào cũng được, miễn là trước khi cơ quan thuế có công văn kiểm tra
 
Ðề: Nộp báo cáo thuế TNCN bổ sung chậm

Cám ơn Hanhnguyen. Trường hợp của mình quý I bạn kế toán tính sai phải đóng thuế TNCN( trên thực tế mình chưa đóng) thì có bị phạt nộp chậm không? Nếu bây giờ mình mới nộp bổ sung sửa đổi thì liệu thuế họ có cập nhật bản mới và clear hộ số tiền thực chất đang nhẽ mình không phải đóng nhưng vì nộp báo cáo sai không?
 
Ðề: Nộp báo cáo thuế TNCN bổ sung chậm

Bạn đã nộp tờ khai có phát sinh số thuế phải nộp trong quý 1 mà vẫn h (Tháng 7) chưa nộp tiền thì bên hệ thống của thuế sẽ tính phát sinh số tiền phạt nộp chậm bên bạn. Bây h bạn làm tờ khai bổ sung và giải trình số thuế TNCN không phát sinh thì hệ thống sẽ update lại, và bạn nên liên hệ để biết bên thuế đã xóa sổ phát sinh và phạt chậm hay chưa, vì bên thuế nó cung có phần mêm quản lý mấy cái này, bên kiểm tra dã xóa nhung quản ly nợ chưa xóa thì vãn còn.
 
Ðề: Nộp báo cáo thuế TNCN bổ sung chậm

Cám ơn Linhpham, mình chỉ cần phải nộp tờ khai bổ sung thôi chứ như bạn nói là còn phải làm giải trình số thuế TNCN không phát sinh thì là đơn kèm theo tờ khai bổ sung hay là có form mẫu nào không hả bạn?
 
Ðề: Nộp báo cáo thuế TNCN bổ sung chậm

nop cham bi phat
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top