Nơi ra mắt thành viên mới

Ðề: Ra mắt thành viên mới của diễn đàn Dân Kế toán

uh, rất hân hạnh được làm quen với bạn. Và mình nghĩ bạn sẽ có rất nhiều bạn ở diễn đàn DKT đấy
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

tuy ko phải là danketoan nhưng mình rất thích tìm hiểu về một khía cạnh nhỏ của công việc này vì nó có liên quan tới mình,,,,,làm quen với mọi ngưởi nha
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chào cả nhà
MÌnh là thành viên mới mong các bạn giúp đỡ mình nhé
Mình cái gì cũng thích đặc biệt là săn gái :lasao:
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Trời thấy thông báo to oành, em đặt cục gạch vào DĐ đã 104 ngày rùi cơ à???? Chết thật 104 ngày mà chưa chào cả nhà gì cả.
Hôm nay em có lời chào tất cả các bác, các cô,các chú.....các bạn nhà KT nhé.Rất mong được học hỏi từ nhà KT.:091::091::091:
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

:D, tham gia cũng được 1 thời gian, nay em xin mạo muội chào cả nhà :D
Em là sv năm cuối, sang năm nếu may mắn sẽ chính thức là dân kế toán, rất vui được chào hỏi cả nhà ạ.
 
làm quen

Chào các ban!
Đúng vậy năm 2009 đã qua và năm 2010 đã đến rồi, song minh chưa tham gia bài viết nào dù chỉ vài câu. Mình thực sự in lỗi nhé.
Năm 2009 trôi qua nhanh quá mới đó mà đã sang ngày 7 tháng 1 năm 2010 rồi, Năm mới mình xin được chúc cho dân Kế Toán chúng minh luôn khỏe mạnh và thật hạnh phúc. Bước qua năm mới mong răng dân Kế Toán chúng ta lại cống hiến sức minh cho sự phát triển của đất nước.
Thực ra minh cũng rất mong được giao lưu chia sẻ với bạn bè dưới mái nhà chung của dân Kế Toán và cùng tham gia vào các hoạt động nhưng giờ minh mới tham gia còng các ban được một làn nữa mong các ban thông cảm cho Mình nha.:dotphao:
-----------------------------------------------------------------------------------------
Chúc một năm mới An Khang Thịnh Vượng
 
Sửa lần cuối:
Các anh chị Thân Mến!

Trước tiên em xin được tự bạch đôi chút ghe.
Tên cúng cơm : Phạm Minh Phương
Sinh Năm : 10/1/1988.
Quê quán: TP. Yên Bái
Hiện tại em đang làm kế toán công nợ bên công ty Máy Tính.
Nhưng em mới làm nên vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn anh chi ah.
Cuối năm rùi chắc các anh chi đang làm BCTC năm đúng không? em chưa được thực tế về BCTC. Nếu các anh chi nhiều việc thì cho em giúp anh chi với để em học hoi thêm khinh nghiệm được không ah.
SDT em dây: 0903.239488
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

các bạn ơi có thể cho mình hỏi vào đâu mới có thể viết bài được vậy,mình mới vào diễn đàn nên không biết cám ơn các bạn nhiều lắm.
 
Chào đại gia đình kế toán

Rất vui khi được tham gia vào diễn đàn dân kế toán. Hi vọng mọi người trong đại gia đình se giúp đỡ nhau, tư vấn nhau để ko bị vi phạm luật. Kết thúc năm mọi người ai ai cũng bận, kính chúc đại gia đình sức khỏe và thành công. Thân ái!
 
Làm quen ,học hỏi kinh nghiệm!

Xin chào tất cả mọi người.
Mình là thành viên mới trong DKT,Noben18 đang còn đi học mà thấy diễn đàn này có rất nhiều điều hay nên muốn vào đây để học hỏi.
Mong các anh chị chỉ giáo
Cảm ơn:pangcheo::pangcheo:
 
Ðề: Làm quen ,học hỏi kinh nghiệm!

Đã vào đây thì mục đích: giao lưu, học hỏi mà.
 
Cuối tuần vui vẻ

Chuc ả nhà cuối tuần vui vẻ hạnh phúc bên người thân, người iu, bạn bè nha:love05::love05::love05:
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Thật vui khi được tham gia diễn đàn và được trò chuyện cùng anh chị em trong đại gia đình. Mình là thành viên mới, chưa hiểu biết nhiều, có gì mong các anh chi bỏ qua và chỉ giúp cho minh nhe!
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mình cũng mới làm kế tóan thôi nên có rất nhiều điều không biết. cho mình hỏi cái này nhe: nếu mình muốn mua một tài sản trị giá là 25trđ(giả sử là cái xe máy) thì khi làm giấy tờ xe minh chỉ đóng lệ phí trước bạ thôi phaỉ không,còn loại thuế nào nữa không? còn nếu mình đem tai sản này bán lại với giá 27trđ thì mình có phải đóng thuế TNCN không.
Mong các Pac chỉ giúp!!!!!!!!
 
Sửa lần cuối:
Tâm sự biết ngỏ cùng ai??????????

Ai trong chúng ta rồi cũng có lúc ngẩn ngơ, đuối sức......Nhiều khi vô cùng sáng suốt nhưng đôi khi lại rất mù quáng và vào những lúc đó chúng ta thực sự cần giải bày và cần một lời khuyên từ người nào đó phải không các bác? E mở top này với mong muốn anh chi em ta có một nơi để tâm sự để sẻ chia kinh nghiệm. Vào những lúc bế tắc không biết phải giải quyết như thế nào mà nhận được một lời khuyên chân thành thì thật là tuyệt vời............
Để mở đầu cho chuyên mục gỡ rối này e xin các bác cho e một cách từ chối sao mà vẫn giữ được tình bạn. Chuyện là e có thằng bạn thân từ trước giờ có gì hắn cũng nói với e kể cả chuyện iu đương rồi chia tay của nó nữa nhưng chẳng biết thế nào mà bây giờ nó lại kết e mới ác chứ trong khi e vẫn chỉ xem nó là bạn_tình bạn trong sáng. Làm sao để từ chối tình iu mà vẫn giữ được tình bạn và ko làm nó tổn thương bi giờ?????????????:cry7::cry7::cry7:
 
Ðề: Làm quen nhé

Chào Ly
Mình tên là Hằng, thật trùng hợp vì bạn có số điện thoại có đuôi 156 trùng với số điện thoại của mình.rất vui khi được làm quen với bạn, khi nhận được tin nhắn này nhắn lai cho minh nha!
-----------------------------------------------------------------------------------------
Mình tham gia vào đại gia đình dân kế toán đã một thời gian với mong muốn được sẻ chia mọi điều trong cuộc sống cũng như trong lĩnh vực của mọi người, rất vui vì được làm quen với các thành viên đại gia đình dân kế toán, mong nhận được hồi âm cũng như sự giúp đỡ của cả nhà. cảm ơn nha
 
Sửa lần cuối:
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Chao dai gia dinh Danketoan.Minh la Nguyen Anh.Thanh vien moi toe cua dien đan.hihi:lala:Rat vui khi duoc tham gia dien dan.Hi vong se hoc hoi duoc them nhiu nhiu dieu moi me............^.^
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top