Nơi ra mắt thành viên mới

Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

hihi chào các bạn chúc các bạn may mắn
Thành viên mới xin ra mắt cả nhà.
 
Lời chào làm quen

Chào tất cả các anh chị và các bạn. Có lẽ mình là thành viên mới nhất khi đăng ký trên mục này ngày hôm nay ấy nhỉ hi.hi. Mình cũng chỉ vô tình search trên google để tìm kiếm thông tin viết báo cáo thực tập và mới biết trang web này. Đọc thấy có nhiều điều thú vị nên mạo muôi đăng ký làm thành viên. Là thành viên mới nên chắc còn nhiều bỡ ngỡ nên rất mong mọi người chỉ dẫn dùm mình nhé.

Rất vui khi được làm quen với các bạn. Mình xin tự giới thiệu sơ sơ về bản thân mình một chút nha ( ấy đừng có hiểu nhầm là mình đang khoe ah nha). Mình quê Nam Định, mình vô đây học cao đẳng Kinh Tế Đối Ngoại và hiện giờ đã đi làm và đang học liên thông Đại học Kinh Tế nên phải làm báo cáo thực tập thêm lần nữa. Có lẽ cũng nhờ làm báo cáo lần nữa nên mới biết trang web này đó hi.hi.
Khi có dịp mình sẽ giới thiệu về bản thân chi tiết hơn nghe.

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe

Biển Thầm Lặng
 
Ðề: Lời chào làm quen

Xin chào bạn vào thành viên của Dân kế toán, chúc bạn là thành viên tích cực mang hiểu biết của mình ra chia sẽ cùng mọi người
 
Ðề: Lời chào làm quen

Hi hi, mình cũng mới tham gia, chúc bạn tham gia vui vẻ và tích cực, chúc bạn học giỏi, thành công.
 
Tân Binh

Chào các anh, chị, em trên diễn đàn dân kế toán, em là Xuân Biên, 26 tuổi, độc thân, vui tính , tân binh mới keng của diễn đàn, mong được giao lưu, học hỏi và sự giúp đỡ của các anh chị.
 
Make friend

Hi! Xin chào tất cả các bạn là thành viên của Diễn đàn. Tôi là một thành viên mới tham gia sân chơi" Dân Kế toán" cùng các bạn. Hy vọng chúng ta có thể cùng nhau chia sẻ những kiến thức phong phú về kế toán...làm cho diễn đàn ngày một phát triển tốt lên.
Tôi xin có một chút xíu ý kiến nhỏ đặc biệt với Ban Quản Trị diễn đàn: Nên thay đổi font chữ ở bên dưới phần dành cho quảng cáo: từ font chữ verdana thành một loại font chữ khác đẹp và ấn tượng hơn. Nên có thêm các biểu tượng làm cho diễn đàn của chúng ta không bị khô cứng nhé.
I want to make friend with you
Thank for your help!
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

trùi ui, mới đó mừ 49 ngày rùi seo!! saobang tham gia diễn đàn hơn 1 tháng rùi mà nay mới ra mắt anh chị, ui có lỗi wa chuộc lỗi bằng chi ta, hi hi thôi thì tặng pà kon 1 nụ hồng + 1 cái hôn m xa hé!
saobang đang là sv & là cháu đích tôn của họ hàng kế toán tên thật là Trần Thị Tham, đó là tên đã bỏ dấu, + dấu vào đố bạn biết tớ tên chi?!!
Khổ lắm :confuse1: hông có ai viết đúng tên mình hết trơn á,... Thôi thì bữa nay ở đây có nhiều người, cho mình bật mí nhỏ chuyện này nha: ai đoán đúng tên mình thì đc tuyển vào ds "future boyfriend of me" còn nếu là bạn nữ thì xin đc kết nghĩa bạn bè thâm giao nha!!(nếu có anh trai thì giới thiệu lun he...)
saobang gửi lời chào đến tất cả anh chị và các bạn tham gia DDKT nghe! GOOD LUCK & SUCCESS TO YOU!!
 
làm quen và trao đổi

xin chào tất cả anh chị thanh viên,em tên là Nguyễn Thị Sâm Nhung ,sinh năm 1986.hôm nay là ngày đầu em tham gia diễn đàn mong cac anh chi chỉ bảo va chia sẻ khó khăn giúp em.và em cung muốn trao đổi sự hiểu biết cùng mọi người.Chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng em tin minh cung có khả năng học hỏi và làm tốt. em mong các anh chi đã qua giai đoạn như bọn em khi mới vào nghề có nhiều điều cần hỏi. em muốn anh chị giúp đỡ em khi làm hợp đồng vay vốn ngăn hạn.em muốn anh chị cung cấp mẫu hợp đồng cho em
 
Làm quen

Thân chào các bạn!
Mình là thành viên mới của gia đình,hiện mình đang làm kế toán trong lỉnh vực nhà hàng khách sạn,có gì xin các bạn chia sẻ và giúp đở cho mình nhé.
 
Xin chào các thành viên

Xin chào tất cả các thành viên trong gia đình "Dân kế toán"!
Mình tên Huyền,hôm nay la ngày đầu tiên mình biết đến diễn đàn này và cũng là ngày đầu tiên mình trở thành thành viên của diễn đàn.Rất mong sự giúp đỡ của mọi người.
Mình xin tự giới thiệu đầy đủ về bản thân:
Tên đầy đủ: Nguyễn Thị Thanh Huyền
Năm sinh: 02 - 10 - 1987
Quê quán: TX Sơn La - Tỉnh Sơn La
Hiện đang công tác tại:Cty CP phát triển và phân phối Việt Nam (Mỹ Đình - Hà Nội)
Tính cách:Dễ hòa đồng - Thích học hỏi - Rất muốn có nhiều bạn...
Mình vẫn còn rất it tuổi, ít kinh nghiệm.Mình muốn tham gia diễn đàn để mong được sự trao đổi, giúp đỡ của tất cả các bạn về kinh nghiệm làm việc cũng như cuộc sống.
Một lần nữa xin chào và cảm ơn tất cả các bạn đã dành thời gian cho mình.
:thumbup::thumbup:
 
Ðề: làm quen và trao đổi học hỏi kinh nghiệm

[vanphi310184]xin chào tất cả anh chị em thành viên,mình tên là Trương văn phi ,sinh năm 1984.hôm nay là ngày đầu mình tham gia diễn đàn mong các bạn chỉ bảo và chia sẻ khó khăn giúp mình.Mình muốn trao đổi sự hiểu biết cùng mọi người.. cám ơn các bạn rất nhiều.
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

Xin chao ca nha ! E la thanh vien moi gia nhap & muon hoc hoi them nhieu KN trong ke toan , mong ca nha giup do E nhieu . Cam on..
-----------------------------------------------------------------------------------------
E làm trong cty 100% vốn NN thộc loại được miễn giảm thuế TNDN ,trong giấy phép cty e có ghi là miễn 100% thuế TNDN 4 năm đầu và 50% thuế TNDN 9 năm tiếp theo..Hiện tai cty e KD các ngành sau : sản xuất phần mềm và thi công mạng ,bảo trì phần mền , bảo trì máy tính... e muốn hỏi là trong tất cả các ngành nghề trên cty e có phải vẫn được miễn giảm thuế TNDN 100% như nêu trên không hay chỉ 1 trong các ngành đó thôi.Cty e hoat động gần 4 năm rồi và có lãi đến hàng tỷ lận.Mong các Anh ,Chị hướng dẫn giúp
 
Sửa lần cuối:
Làm quen

Xin chào tất ca các "fan" trong diễn đàn.Mình đăng ký được mấy hôm rồi nhưng mãi mới tìm ra cách post bài mới.
Mình mới thành lập công ty, hiện tại mình dang mướn làm báo cáo thuế ở ngoài,nhưng phức tạp quá à. Cứ mỗi lần thắc mắc gì thì gọi điện thoại hỏi kế toán nhưng điện thoại lúc nào cũng không liên lac được chán lắm. Rất hân hạnh được làm quen các bạn.Có gì giúp mình với nhé.
Thanks.
 
Ðề: Làm quen

Cho mình hỏi tí, bạn ở đâu đấy, đi thuê làm kế toán thì cũng bất tiện lắm, nếu có nhu cầu về phần mềm kế toán thì liên hệ với mình nhé,0972992943.phần mềm kế toán FAST ACCOUTING:thumbdown:
 
làm quen

:cheers1:xin chào tất cả các bạn, mình gia nhập diễn đàn mong được học hỏi để nâng cao kiến thức, rất mong được sự trợ giúp của cả nhà, xin cảm ơn!
 
Làm quen

Chào các bạn !

Mình tên là Hoa Lan, mình là thành viên mới, rất còn bỡ ngỡ. Rất mong nhận được nhiều sự giúp đỡ của các bạn
Xin cám ơn !
 
Ðề: Làm quen

Chào bạn!
Mình là Quỳnh Như, mình cũng là thành viên mới nên rất bỡ ngỡ. Mình làm quen bạn nhé. Rất mong được sự giúp đỡ của các bạn
 
Lam quen

Em chào tất cả các anh chị thành viên của gia đình kế toán!
Em là thành viên vừa mới gia nhập của Diễn đàn Dân Kế Toán
Rất mong được cộng tác cùng các anh chi!
Chúc gia đình ta ngày càng lớn manh!
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

heo_lon_ton chào các anh chị
là mem mới nhưng sắp tới heo sẽ để dấu chân ở khắp nơi đó
các anh chị ủng hộ nha
thương thương nhiu
 
Ðề: NƠI RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI

có lẽ mình la 1 trong những người chuyển nghanh nhiều nhất .Đầu tiên mình học mĩ thuật sau đó mình học nghanh socialwork va hiện tai thi như các bạn thấy đấy mình đã là dân kế toán rồi.Lạ ko?
rất vui vì được tham gia vào diễn đàn minh nghĩ diễn đàn sẽ mang lai cho mình thật nhiều điều bổ ich.Minh muôn lựa chọn cuối cùng của mình sẽ là lựa chọn sang suốt nhất!Mong các bạn giup đỡ mình trong nhưng ngay đầu bỡ ngỡ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top