Nỗi nhớ thương.

sinhvienpy89

Mỗi ngày 1 điều mới
Hội viên mới
Nó nhớ lắm.Nó cũng thuơng cô gái ấy nữa.Trong lòng nó lúc nào cung nghi đến cô.Nhưng nó không bao giờ thổ lộ với cô một lời nào.Mặc dù cô gái ấy cũng biết tình cảm của nó dành cho cô.Nó không dám thổ lộ ra,không phải vò nó sợ mà vì trên đôi vai cuả nó phải gánh rất nặng.Một phần vì gia đình của nó rất nghèo,một phần là còn mấy đưa em của nó đang chuản bị tốt nghiệp và bước chân vào con đường cao đảng,đại học như nó.Do đó nó cứ chôn sâu trong lòng.Mọi lần nó gặp cô,thì cô mừng lam,nhìn vào hai ánh mắt là biết liền.Đúng là thời sinh viên nỗi vui buồn lẫn lộn vơi nhau.Trong đầu của người sinh viên cũng luôn luôn nghĩ không biết ra trường rồi mình sẽ tìm việc ở đâu làm gì.Mỗi khi nghĩ đến là dường như không tìm thấy câu trả lời nào.Nó đã đi vào ngõ cụt.CHắc có lẽ tình cảm của nó phải chôn sâu mà không có ai có thể biết được rằng nó thương cô gái ấy lắm.Thiết nghĩ nó sẽ bị mất cô ấy mà thôi mà không có cah nào để giữ lại.Khi [you] là sinh viên thì có tâm trạng như mình không?
 
Ðề: Nỗi nhớ thương.

Khi Trúc còn là sinh viên á! Khi đó Trúc chỉ biết học và lao vào kiếm tiền để phục vụ cho việc học thui, không còn thời gian để mà thương thương, nhớ nhớ gì cả, quần áo còn 1 tuần mới giặt một lần ấy! Mà lúc ấy Trúc cũng không có ai để nhớ cả.
 
Ðề: Nỗi nhớ thương.

Minh cung đã từng bán cà phê.Phải lao vào việc học lắm chứ.Nhưng mà người ta cú theo mình thì phải làm sao hả truc1702.Mà hình như bạn là con gai phai chăng.
 
Ðề: Nỗi nhớ thương.

Theo mình thì người ta theo thì mặc người ta theo, mình cứ đối xử với người ta như một người bạn bình thường thì được ( có thêm một người bạn vẫn tốt mà), rồi có ngày người ta sẽ hiểu và dừng lại thôi, chỉ lo lúc người ta ko theo nữa bạn lại buồn đấy chứ!
Con gái hay con trai gì cũng làm kế toán được cả mà, bạn không thích nói chuyện với con gái sao???
 
Ðề: Nỗi nhớ thương.

noi niem ay ai la ko co. nhung minh phai biet quyet dinh chu'.do hiphop chua co doi tuong nhu y thoi. co thi` hiphop ko bo wa co hoi dau. hjhjh
 
Ðề: Nỗi nhớ thương.

Cuộc sống không như ý mình đó là điều bình thường, đừng vì như thế mà buồn, ai cũng thế có lúc thế này lúc thế khác, hãy nhìn về phía trước biết đâu nơi đó có nhiều điều phù hợp với mình hơn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top