Cầo cả nhà.
Mọi người cho e hỏi vấn đề này chút nhé.
Cty em la cty chuyên về dịch vụ vệ sinh,xây lấp sửa chữa công trình XD, hệ thống điện.....
Khi nhận một công trình như sửa chữa lắp đặt hệ thống điện cho khách hàng em có mua một số vật tư như: dây điện, bóng đèn, công tác,.....Nhưng khi xuất hóa đơn e ghi nội dung hóa đơn là :
-chi phí lắp đặt hệ thống điện tổng gtri: 15triệu chưa có thuế.
-hoặc ghi chi phí nhân công lắp đặt hệ thông điện (vì khách hàng muốn ghi thế)
Cả nhà cho e hỏi ghi như thế có đc không có bị sai phạm gì khi quyết toán thuếko?
Và khi xuất hóa đơn cần có những chứng từ gì kèm theo?
Xin cảm ơn moi nguoi nhiều
Mọi người cho e hỏi vấn đề này chút nhé.
Cty em la cty chuyên về dịch vụ vệ sinh,xây lấp sửa chữa công trình XD, hệ thống điện.....
Khi nhận một công trình như sửa chữa lắp đặt hệ thống điện cho khách hàng em có mua một số vật tư như: dây điện, bóng đèn, công tác,.....Nhưng khi xuất hóa đơn e ghi nội dung hóa đơn là :
-chi phí lắp đặt hệ thống điện tổng gtri: 15triệu chưa có thuế.
-hoặc ghi chi phí nhân công lắp đặt hệ thông điện (vì khách hàng muốn ghi thế)
Cả nhà cho e hỏi ghi như thế có đc không có bị sai phạm gì khi quyết toán thuếko?
Và khi xuất hóa đơn cần có những chứng từ gì kèm theo?
Xin cảm ơn moi nguoi nhiều