Nội dung ghi khi xuất hóa đơn

thuthuykt342

Member
Hội viên mới
Cầo cả nhà.
Mọi người cho e hỏi vấn đề này chút nhé.
Cty em la cty chuyên về dịch vụ vệ sinh,xây lấp sửa chữa công trình XD, hệ thống điện.....
Khi nhận một công trình như sửa chữa lắp đặt hệ thống điện cho khách hàng em có mua một số vật tư như: dây điện, bóng đèn, công tác,.....Nhưng khi xuất hóa đơn e ghi nội dung hóa đơn là :
-chi phí lắp đặt hệ thống điện tổng gtri: 15triệu chưa có thuế.
-hoặc ghi chi phí nhân công lắp đặt hệ thông điện (vì khách hàng muốn ghi thế)
Cả nhà cho e hỏi ghi như thế có đc không có bị sai phạm gì khi quyết toán thuếko?
Và khi xuất hóa đơn cần có những chứng từ gì kèm theo?
Xin cảm ơn moi nguoi nhiều
 
Ðề: Nội dung ghi khi xuất hóa đơn

Cầo cả nhà.
Mọi người cho e hỏi vấn đề này chút nhé.
Cty em la cty chuyên về dịch vụ vệ sinh,xây lấp sửa chữa công trình XD, hệ thống điện.....
Khi nhận một công trình như sửa chữa lắp đặt hệ thống điện cho khách hàng em có mua một số vật tư như: dây điện, bóng đèn, công tác,.....Nhưng khi xuất hóa đơn e ghi nội dung hóa đơn là :
-chi phí lắp đặt hệ thống điện tổng gtri: 15triệu chưa có thuế.
-hoặc ghi chi phí nhân công lắp đặt hệ thông điện (vì khách hàng muốn ghi thế)
Cả nhà cho e hỏi ghi như thế có đc không có bị sai phạm gì khi quyết toán thuếko?
Và khi xuất hóa đơn cần có những chứng từ gì kèm theo?
Xin cảm ơn moi nguoi nhiều

Bạn ghi chi phí lắp đặt hệ thống điện vậy cũng được, nhưng không nghi chi phí nhân công lắp đặt hệ thông điện vì toàn bộ những chi phí đó không phải chỉ có lương công nhân lắp đặt sửa chữa. khi tập hợp chứng từ cho 1 công trình bạn cần có các hoá đơn vật tư phát sinh kèm theo. Hợp đồng ( hoặc thoả thuận) sửa chữa, biên bản nghiệm thu.
 
Ðề: Nội dung ghi khi xuất hóa đơn

Cầo cả nhà.
Mọi người cho e hỏi vấn đề này chút nhé.
Cty em la cty chuyên về dịch vụ vệ sinh,xây lấp sửa chữa công trình XD, hệ thống điện.....
Khi nhận một công trình như sửa chữa lắp đặt hệ thống điện cho khách hàng em có mua một số vật tư như: dây điện, bóng đèn, công tác,.....Nhưng khi xuất hóa đơn e ghi nội dung hóa đơn là :
-chi phí lắp đặt hệ thống điện tổng gtri: 15triệu chưa có thuế.
-hoặc ghi chi phí nhân công lắp đặt hệ thông điện (vì khách hàng muốn ghi thế)
Cả nhà cho e hỏi ghi như thế có đc không có bị sai phạm gì khi quyết toán thuếko?
Và khi xuất hóa đơn cần có những chứng từ gì kèm theo?
Xin cảm ơn moi nguoi nhiều
Kèm theo bảng kê là được
 
Ðề: Nội dung ghi khi xuất hóa đơn

Cầo cả nhà.
Mọi người cho e hỏi vấn đề này chút nhé.
Cty em la cty chuyên về dịch vụ vệ sinh,xây lấp sửa chữa công trình XD, hệ thống điện.....
Khi nhận một công trình như sửa chữa lắp đặt hệ thống điện cho khách hàng em có mua một số vật tư như: dây điện, bóng đèn, công tác,.....Nhưng khi xuất hóa đơn e ghi nội dung hóa đơn là :
-chi phí lắp đặt hệ thống điện tổng gtri: 15triệu chưa có thuế.
-hoặc ghi chi phí nhân công lắp đặt hệ thông điện (vì khách hàng muốn ghi thế)
Cả nhà cho e hỏi ghi như thế có đc không có bị sai phạm gì khi quyết toán thuếko?
Và khi xuất hóa đơn cần có những chứng từ gì kèm theo?
Xin cảm ơn moi nguoi nhiều
Bạn ghi như trong giấy phép đăng ký nha. Hình nhu dòng màu cam,
 
Ðề: Nội dung ghi khi xuất hóa đơn

không vấn đề gì nếu đó là ngành nghề đăng ký trên Giấy phép ĐKKD
Ghi Chí Phí
Không ghi là Chi Phí Nhân công

Không đươc nhé
 
Ðề: Nội dung ghi khi xuất hóa đơn

Bạn ghi như trong giấy phép đăng ký nha. Hình nhu dòng màu cam,
Ủa vậy là mình ko dc ghi là cp nhân công sao? trogn GPKD mình có đăng ký ngành ngề là dịch vụ mà nên theo mình thì có thể ghi trong nội dung hóa đơn là cp nhân công dc chứ? hoặc mình có thể ghi một dòng là phí lắp đặt công trình .

các bạn cho mình them ý kiến nhé.
 
Ðề: Nội dung ghi khi xuất hóa đơn

Ủa vậy là mình ko dc ghi là cp nhân công sao? trogn GPKD mình có đăng ký ngành ngề là dịch vụ mà nên theo mình thì có thể ghi trong nội dung hóa đơn là cp nhân công dc chứ? hoặc mình có thể ghi một dòng là phí lắp đặt công trình .

các bạn cho mình them ý kiến nhé.
Bạn nên ghi là phí lắp đặt công trình thì đúng hơn. Với lại bạn kèm theo Hợp đồng lắp đặt ( trong đó đã có ghi rõ phần vật tư, nhân công ... mà Công ty của bạn đã ký với khách hàng ), cộng với Biên bản nghiệm thu nữa là OK rồi.
-----------------------------------------------------------------------------------------
Bạn nên ghi là phí lắp đặt công trình thì đúng hơn. Với lại bạn kèm theo Hợp đồng lắp đặt ( trong đó đã có ghi rõ phần vật tư, nhân công ... mà Công ty của bạn đã ký với khách hàng ), cộng với Biên bản nghiệm thu nữa là OK rồi.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Nội dung ghi khi xuất hóa đơn

Vậy hạch toán sao các anh chị?

---------- Post added at 01:12 ---------- Previous post was at 01:10 ----------

Cty em cũng có chức năng dịch vụ, khi lắp camera chi kh có mục "nhân công lắp đặt" em không biết hạch toán sao nữa, nhờ các anh chị giúp đỡ!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top