Những phân hệ cơ bản của Phần mềm BRAVO ERP-VN (Phần 1)

Thảo luận trong 'BRAVO' bắt đầu bởi Phần mềm BRAVO, 19/6/17.

  1. Phần mềm BRAVO

    Phần mềm BRAVO Member Thành viên BQT Hội viên mới

    Phân hệ Quản lý vốn bằng tiền với phần mềm BRAVO 7 ERP-VN

    Tổng quan:

    Phân hệ Quản lý vốn bằng tiền với Phần mềm BRAVO 7 ERP-VN hỗ trợ đắc lực cho việc Quản lý các khoản thu/chi/tồn quỹ tiền mặt và tiền gửi ngân hàng theo từng loại tiền (USD, VND…), kiểm soát thu tiền khách hàng và thanh toán cho nhà cung cấp. Thông tin đầy đủ về các quỹ, kế hoạch thu/chi để cân đối thu chi và quản lý dòng tiền một cách hợp lý.
    Tác động tới từng bộ phận:Bộ phận kế toán, Ban Lãnh đạo doanh nghiệp.
    [​IMG]

    Những điểm chính:

    • Lập và in phiếu thu/phiếu chi/báo có/ủy nhiệm chi bằng máy tính.
    • Xử lý, theo dõi và hạch toán thu/chi các quỹ cũng như rút, gửi, chuyển khoản bằng tiền tại các ngân hàng theo nhiều loại tiền tệ như VND, USD, EUR…
    • Xử lý, theo dõi thu/chi/tạm ứng theo đối tượng, hợp đồng, công trình…
    • Tập hợp chi phí theo khoản mục.
    • Thanh toán cho các hóa đơn mua hàng, thu tiền bán hàng, bù trừ công nợ.
    • Tự động tính và hạch toán chênh lệch tỷ giá ngoại tệ theo từng nghiệp vụ phát sinh chi tiền hoặc phát sinh của chứng từ gốc (hóa đơn bán/mua). Đánh giá chênh lệch tỷ giá cuối kỳ (tháng/quý/năm).
    • Theo dõi hạn mức tín dụng đối với từng ngân hàng. Cảnh báo khế ước đáo hạn.
    • Cảnh báo lượng tiền tại các Quỹ và các tài khoản ngân hàng.
    • Lập và tính lãi suất các khoản vay hoặc các khoản khách hàng thanh toán quá hạn…
    • Tính năng lập và theo dõi kế hoạch các khoản thu/chi, vay/trả nợ vay theo khế ước – các khoản vay. Đồng thời so sánh thu/chi giữa kế hoạch và thực tế theo khoản mục, bộ phận…
    • In báo cáo: Sổ quỹ tiền mặt. Sổ kế toán tiền mặt. Nhật ký thu/chi tiền. Sổ tiền gửi. Sổ theo dõi các khoản vay/khế ước. Bảng tính lãi vay. Báo cáo lưu chuyển tiền tệ…
    • In báo cáo quản trị: Tổng hợp tình hình thu chi theo khoản mục/bộ phận, Báo cáo thu chi các quỹ của doanh nghiệp, Kế hoạch chi tiêu trả nợ vay…
    • Báo cáo phân tích và dự báo nhu cầu dòng tiền: Căn cứ vào dữ liệu tồn quỹ, các nguồn tiền đến hạn phải thu, phải trả trong kỳ, chương trình phần mềm đưa ra dự báo dư thừa hoặc thiếu hụt của dòng tiền trong tương lai.


    Kết nối phân hệ khác:
    “Quản lý Bán hàng”, “Quản lý mua hàng", "Nhân sự - Tiền lương" và "Kế toán tổng hợp".

    Giám sát, theo dõi, quản lý chặt chẽ thu/chi các quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng là hoạt động hết sức quan trọng trong doanh nghiệp.


    >> Xem thêm thông tin về phần mềm tại đây.
     

  2. Phần mềm BRAVO

    Phần mềm BRAVO Member Thành viên BQT Hội viên mới

    Phân hệ Quản lý bán lẻ (POS) trong phần mềm BRAVO 7 ERP-VN

    Tổng quan:

    • Phân hệ Quản lý bán lẻ (POS) trong phần mềm BRAVO 7 ERP-VN hỗ trợ đắc lực cho công việc và kiểm soát toàn bộ quy trình bán lẻ tại cửa hàng, quầy hàng… nhằm giúp doanh nghiệp quản lý hệ hống phân phối bán lẻ các sản phẩm hàng hóa của mình.
    Hỗ trợ tác nghiệp cho các phòng ban:

    • Phòng kinh doanh, (chuỗi các cửa hàng, gian hàng, điểm bán hàng…); Bộ phận kế toán, Bộ phận Quản lý kho, Ban Lãnh đạo doanh nghiệp.
    Những điểm chính:

    • Lập danh sách máy tính (các quầy, cửa hàng), các nhân viên tham gia bán lẻ. Khai báo phân quyền kiểm soát thao tác của nhân viên bán lẻ (không cho phép sửa đổi giá, sửa đổi các giao dịch đã bán… tránh gian lận trong làm việc).
    • Lập và in phiếu mở phiên (quầy), biên bản giao tiền. Có tính năng tự động mở phiên giao dịch.
    • Lập và in các giao dịch hóa đơn bán lẻ (tự tính tiền hàng theo giá bán lẻ, lấy chiết khấu… Ghi nhận tiền khách hàng trả và tiền phải trả lại khách hàng) .
    • Lập và in các giao dịch hàng bán lẻ bị trả lại.
    • Khai báo và quản lý hàng hóa theo mã vạch, theo serial, hình ảnh... Lập và in mã vạch từ phần mềm.
    • Quản lý lượng hàng theo từng kho, điểm bán hàng. Quản lý và theo dõi việc điều chuyển hàng hóa giữa các kho, các vị trí.
    • Thiết lập và quản lý chính sách bán lẻ: giảm giá, chiết khấu, tặng quà… tới từng mặt hàng, nhóm hàng.
    • Quản lý theo dõi khách hàng qua thẻ từ, tích điểm thưởng…
    • Tra cứu xem các thông tin liên quan về từng mặt hàng, từng khách hàng… nhanh chóng và tiện lợi.
    • Thanh toán bằng nhiều cách (Tiền mặt, Thẻ ngân hàng, ví điện tử).
    • Lập và in danh sách các loại tiền nộp khi đóng phiên giao dịch.
    • Thống kê theo dõi trạng thái hóa đơn bán lẻ theo nhân viên thu ngân và theo hình thức thu tiền (tiền mặt, thẻ ngân hàng).
    • Gộp, lập và tự động hạch toán các hóa đơn bán lẻ thành hóa đơn tài chính từ đó lên trực tiếp bảng kê sổ sách kế toán, doanh thu bán hàng, thuế VAT phải nộp…
    • Lập và in báo cáo doanh số bán lẻ (theo ngày, nhân viên, phiên bán hàng, mỗi nhóm khách hàng…), Báo cáo tổng hợp và chi tiết về hàng xuất (theo phiên bán hàng, nhân viên, nhóm khách hàng…), Báo cáo việc lập các hóa đơn thuế VAT (từ nguồn dữ liệu bán lẻ)…[​IMG]
    Kết nối các phân hệ khác: Phân hệ Quản lý bán lẻ (POS) trên phần mềm BRAVO 7 ERP-VN có sự kết hợp chặt chẽ với phân hệ “Quản lý khách hàng”, “Quản lý Bán hàng”, “Quản lý kho” và “Kế toán tổng hợp”.
    Giải pháp bán hàng trực tiếp (Point of Sales) dành cho các siêu thị, nhà sách...

    >> Xem thêm thông tin về phần mềm tại đây.
     
  3. Phần mềm BRAVO

    Phần mềm BRAVO Member Thành viên BQT Hội viên mới

    Quản lý Nhân sự tiền lương trên Phần mềm BRAVO 7

    Quản lý hiệu quả Nhân sự tiền lương bằng Giải pháp phần mềm BRAVO 7 ERP - VN với các đặc điểm và tính năng:
    [​IMG]

    Tổng quan:

    Trợ giúp các công việc trong quản lý nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, việc theo dõi chi tiết tình hình nhân sự, đánh giá nhân sự. Theo dõi và tính chi tiết các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập và các thay đổi của cá nhân từ đó đưa ra bức tranh toàn cảnh về tình hình nhân sự và chất lượng lao động trong doanh nghiệp.

    Hỗ trợ, tính năng:

    Phòng tổ chức, phòng kế toán, Ban Lãnh đạo doanh nghiệp.

    NHỮNG ĐIỂM CHÍNH:

    Quản lý tuyển dụng:

    Kế hoạch tuyển dụng bao gồm các thông tin nhu cầu tuyển dụng, phòng ban yêu cầu, số lượng, vị trí cần tuyển.

    Quản lý hồ sơ ứng viên: Sơ yếu lý lịch, quá trình học tập, bằng cấp, kinh nghiệp…

    Lập lịch phỏng vấn, lưu thông tin kết quả thi tuyển…

    Hỗ trợ chuyển đổi toàn bộ thông tin ứng viên sang thông tin nhân viên đối với những ứng viên trúng tuyển.

    Lưu trữ thông tin về hồ sơ ứng viên, kết quả thi tuyển phỏng vấn (không đạt) để có thể tái sử dụng khi cần tuyển dụng gấp.

    Báo cáo thống kê, phân tích tình hình tuyển dụng (số lượng hồ sơ ứng viên, số lượng đạt, số lượng ứng tuyển theo vị trí…).

    Quản lý đào tạo:

    Khai báo danh mục khóa học bắt buộc theo từng vị trí, phòng ban của từng nhân viên.

    Lập kế hoạch đào tạo nhân viên mới theo quy định của công ty (đào tạo nội bộ), kế hoạch cử đi học (đào tạo ngoài).

    Quản lý, ghi nhận kết quả đào tạo của cán bộ nhân viên.

    Báo cáo thông kê đào tạo (Số lượng nhân viên tham gia từng khóa, số lượng đạt, số lượng không đạt thi sát hạch sau khi đào tạo…)

    Quản lý nhân sự:

    Cập nhật thông tin chi tiết về nhân viên: Thông tin cá nhân, học vấn, kinh nghiệm…

    Quản lý hợp đồng lao động của từng nhân viên, phân loại hợp đồng theo thời hạn hợp đồng…

    Cập nhật các thông tin về những thay đổi, biến động của từng cán bộ nhân viên trong quá trình làm việc (hợp đồng lao động, quá trình làm việc, khen thưởng, kỷ luật, kết quả đánh giá nhân viên định kỳ, tăng/giảm lương…).

    Báo cáo theo dõi nhân sự như: Báo cáo phân tích & tổng hợp nhân sự (theo chi nhánh, bộ phận, giới tính, độ tuổi…). Báo cáo đánh giá kết quả xếp hạng nhân viên trong kỳ theo từng cấp độ (A,B,C). Báo cáo danh sách nhân viên nghỉ việc, ký hợp đồng lao động (thử việc, nhân viên chính thức, hợp đồng lao động 1 năm/2 năm…). Hồ sơ chi tiết nhân viên, tình hình tăng giảm nhân sự.

    Báo cáo và cảnh báo nhân sự như: Báo cáo nhân viên có ngày sinh trong tháng. Báo cáo những hợp đồng lao động sắp hết hạn trong kỳ…

    Quản lý và tính lương:

    Khai báo linh hoạt ngày làm việc, ngày nghỉ thường, ngày nghỉ lễ, nghỉ phép trong kỳ (Tháng/quý/năm).

    Khai báo thời gian làm việc linh hoạt theo ca, theo quầy, theo dây chuyền…

    Lấy dữ liệu chấm công từ máy chấm công hoặc cập nhật tham số ngày công, giờ công, giờ làm thêm hay tham số sản phẩm hoàn thành… vào phần mềm.

    Khai báo thống kê sản lượng (trường hợp các đơn vị tính và trả lương theo sản phẩm).

    Các tham số lương (lương cơ bản, hệ số lương, hệ số BHYT, BHXH, hệ số thuế TNCN…) đều được khai báo linh động cho phép người dùng tự cập nhật khi có sự thay đổi trong quá trình sử dụng phần mềm.

    Khai báo tham số và công thức tính lương từng tháng của từng nhân viên. Công thức khai báo mềm dẻo để phù hợp với cách tính lương thực tế tại mỗi đơn vị.

    Cho phép tính lương theo nhiều cách như lương ngày công, lương sản phẩm cá nhân, lương sản phẩm theo tổ…

    Cho phép tạo bảng lương mới từ bảng lương tháng trước, sau đó điều chỉnh hợp lý với tình hình thực tế tháng này.

    Tự động tính và áp hệ số lương cho thời gian làm thêm ngày thường, ngày nghỉ hoặc hệ số lương sản phẩm vượt định mức…

    Khai báo linh động đối tượng nộp thuế, các đối tượng phụ thuộc theo từng nhân viên, các mức thu nhập chịu thuế theo % lũy tiến.

    Tính lương, các khoản phụ cấp, BHXH - Y tế, thuế thu nhập cho cán bộ nhân viên và tự động hạch toán các khoản đó theo từng bộ phận ứng với khoản mục phí khác nhau.

    In báo cáo tiền lương: Bảng lương. Bảng tạm ứng lương. Lập bảng thu nhập (chuyển qua ngân hàng). Bảng chi tiết thuế thu nhập cá nhân. Tờ khai thuế thu nhập cá nhân. Bảng kê thu nhập chịu thuế…

    Kết nối phân hệ khác: Chuyển số liệu cho phân hệ "Kế toán Tổng hợp".
     
  4. Phần mềm BRAVO

    Phần mềm BRAVO Member Thành viên BQT Hội viên mới

    Khả năng mở rộng của phần mềm BRAVO

    Phần mềm BRAVO với cấu trúc thiết kế ba lớp, cách thức khai báo đơn giản và linh hoạt giúp sẽ dễ dàng được bổ sung các tính năng cũng như phân hệ khi doanh nghiệp có khả năng mở rộng quy mô SXKD hay các yêu cầu quản trị.

    Các tính năng mới hay phân hệ mới được nâng cấp, mở rộng, bổ sung sẽ được tích hợp và kết nối cùng với hệ thống cũ mà không ảnh hưởng đến sự hoạt động ổn định của phần mềm trong quá trình thực hiện và tạo thành một thể thống nhất hoàn thiện hơn.

    [​IMG]

    1. Phát triển phần mềm BRAVO theo chiều sâu

    2. Phát triển phần mềm BRAVO theo chiều rộng

    3. Quy trình các bước mở rộng nâng cấp phần mềm BRAVO

    >> Chi tiết, mời đón đọc TẠI ĐÂY.

    [​IMG]
     
  5. Phần mềm BRAVO

    Phần mềm BRAVO Member Thành viên BQT Hội viên mới

    Thư khuyến cáo khách hàng về việc sao lưu dữ liệu trên phần mềm BRAVO

    [​IMG]


    Kính gửi: Quý khách hàng,

    Nhân dịp năm mới, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO kính chúc Quý khách một năm mới an khang thịnh vượng.

    Thưa Quý khách, để chuẩn bị tốt cho việc sử dụng phần mềm BRAVO trong năm làm việc mới, chúng tôi xin có một số lưu ý cần thiết như sau:

    1. Dọn dẹp số liệu

    2. Sao lưu dữ liệu

    3. Tạo năm làm việc mới

    4. Chuyển số dư sang năm sau

    Chi tiết hướng dẫn cụ thể cho từng phần công việc, mời xem TẠI ĐÂY.

    Xin kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm mới thành công.

    Trân trọng!
     
  6. Phần mềm BRAVO

    Phần mềm BRAVO Member Thành viên BQT Hội viên mới


    Sơ lược những tính năng nổi bật trong việc lao động của phần mềm BRAVO
    Phần mềm BRAVO hỗ trợ việc quản lý nhân viên trong suốt quá trình 1 nhân viên làm việc tại doanh nghiệp. Từ: Tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự, quản lý đồng phục, đánh giá nhân viên, quản lý nghỉ việc phần mềm đều hỗ trợ để doanh nghiệp có thể quản lý tốt mọi vấn đề.

    Quy trình mẫu của việc quản lý nhân sự trong doanh nghiệp như sau bạn đọc có thể tham khảo.

    [​IMG]


    Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu những tính năng cơ bản cụ thể phần mềm BRAVO hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
    2.1. Tuyển dụng
    Danh mục điều kiện tuyển dụng
    Xây dựng bộ danh mục các chỉ tiêu cần đánh giá cho từng vị trí, công việc của ứng viên tuyển dụng như kinh nghiệm, học vấn, ngoại ngữ, giao tiếp, bằng cấp… Điều kiện tuyển dụng được sử dụng trong việc lập “Kế hoạch tuyển dụng”.


    [​IMG]

    Kế hoạch tuyển dụng
    Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự một cách đầy đủ và chi tiết như: số lượng bao nhiêu nhân viên, ứng tuyển vào vị trí, công việc gì, tuổi tác, giới tính, yêu cầu chỉ tiêu cần đánh giá như thế nào.

    Hồ sơ ứng viên
    Lưu thông tin về các ứng viên dự tuyển, phục vụ cho việc chọn lựa, tuyển dụng sau này. Trong trường hợp các ứng viên không đạt trong quá trình phỏng vấn, hồ sơ có thể được sử dụng cho lần phỏng vấn tiếp theo. Khi nhập số chứng minh thư, chương trình sẽ kiểm tra và thông báo sẽ xuất hiện nếu thấy số chứng minh thư đã được nhập.



    [​IMG]

    Lịch phỏng vấn
    Dựa vào danh sách ứng viên cần tuyển theo kế hoạch tuyển dụng, lịch phỏng vấn sẽ theo dõi tiến trình phỏng vấn cho từng ứng viên, khi đó phần mềm sẽ câp nhật từ trạng thái chờ kiểm tra cho đến trạng thái đạt hay không của người phỏng vấn.

    Màn hình nhập liệu của lịch phỏng vấn như hình dưới đây:


    [​IMG]

    2.2. Đào tạo
    Khi nhân viên đã được tuyển dụng và trở thành nhân sự chính thức của doanh nghiệp thì họ sẽ thường xuyên có những đợt đào tạo để nâng cao trình độ nhân viên. Khi đó, phần mềm BRAVO cũng hỗ trợ để quản lý tốt các vấn đề này như kế hoạch đào tạo, đào tạo chi tiết (Chi tiết hiện trạng đang được đào tạo của nhân viên như ngành nghề, trường, bằng cấp, các thông tin liên quan đến chi phí đào tạo, kinh phí được công ty cấp từ ngày bắt đầu cho đến ngày kết thúc quá trình đào tạo. Khi quá trình đào tạo kết thúc cần đánh dấu “Đã hoàn thành”). Tham khảo các hình ảnh sau:


    [​IMG]


    [​IMG]


    2.3. Lưu giữ hồ sơ cá nhân của nhân viên
    Việc lưu mọi thông tin của CBNV trong công ty là vô cùng quan trọng để quản lý nhân sự. Với vấn đề này, hệ thốngBRAVO hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp, cụ thể là: Lưu trữ toàn bộ thông tin của nhân viên gồm hợp đồng lao động, quyết định tăng giảm lương, thuyên chuyển bổ nhiệm chức vụ, bộ phận mới, quản lý các thông tin về quá trình thực hiện bảo hiểm, số người phụ thuộc, chấm công, thống kê thời gian làm ngoài giờ. Thông tin phần hồ sơ cá nhân cán bộ nhân viên sẽ là cơ sở để tính lương cho nhân viên. Các thông tin ban đầu được cập nhật ở danh mục nhân viên, trong quá trình làm việc các thông tin sẽ được cập nhật chủ yếu ở thông tin nhân sự và các phần khác.

    [​IMG]


    2.4. Đánh giá nhân viên
    Việc đánh giá nhân viên sẽ được quản lý theo các vấn đề như sau:
    • Tiêu chí đánh giá nhân viên: Danh sách tiêu chí đánh giá nhân viên như trình độ chuyên môn, sản lượng sản phẩm hoàn thành, chất lượng sản phẩm, thực hiện nội quy công ty…
    • Tham số đánh giá: Danh sách tham số đánh giá cho từng bộ phận, chức vụ hoặc công việc. Bao gồm danh sách tiêu chí áp dụng và trọng số tương ứng.
    • Thang điểm đánh giá: Khai báo các mức thang điểm để tiến hành lên các báo cáo đánh giá nhân viên. Các báo cáo kết quả sẽ dựa vào thang điểm để xếp loại cho từng nhân viên.
    • Kỳ đánh giá: Danh sách kỳ đánh giá nhân viên như theo tháng, theo năm… Kỳ đánh giá sẽ làm cơ sở để tổng hợp dữ liệu đánh giá của nhân viên.
    • Phiếu đánh giá nhân viên
    Là phần mềm có tính mở, dễ dàng tùy chỉnh theo yêu cầu đặc thù của từng khách hàng do đó phần mềm BRAVO ngoài những tính năng quản trị nhân sự chính trên thì hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khác từ phía khách hàng.

    Có thể bạn quan tâm: Phần mềm ERP của BRAVO
     

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.